Người mẫu Thái Hà sẽ dự thi Hoa hậu Trái đất

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/10/2011 | 8:14:46 AM

Mặc dù hình ảnh của Thái Hà đã xuất hiện trên trang web chính thức cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, nhưng người đẹp này vừa xác nhận với báo chí là cô sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011.

Thái Hà là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011
Thái Hà là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011

Thái Hà chọn Hoa hậu Trái đất 2011

Thông tin nóng hổi này VnMedia vừa xác nhận với siêu mẫu Thái Hà. Cô hồ hởi cho biết mình vừa quyết định sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 vào ngày hôm qua. Trước đó, cô cũng nhận lời mời làm đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2011 tại Trung Quốc. Nhưng sau đó cô cũng nhận được lời mời từ đơn vị Công ty Truyền thông Thanh niên (đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Trái đất) và cuối cùng cô đã chọn cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 diễn ra tại Thái Lan.

Thái Hà cho biết thêm nếu không có gì thay đổi thì ngày 11/11 tới đây cô sẽ chính thức lên đường sang Thái Lan dự thi Hoa hậu Trái đất 2011. Thái Hà tên thật là Nguyễn Thái Hà năm nay 24 tuổi. Cô cao 1m76 với số đo 3 vòng chuẩn mực 90-61-93. Thái Hà từng đạt danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Hà Nội 2005 và giải Siêu mẫu Phong cách tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009 và trở thành một người mẫu nổi tiếng trong làng người mẫu Việt.
 
Bên cạnh đó, Thái Hà còn được cử tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009 (một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới) diễn ra tại Trịnh Châu - Trung Quốc nhưng không lọt vào bán kết. Bù lại, cô được trang web Globalbeauties chọn là 1 trong 50 gương mặt đẹp nhất năm 2009 (Việt Nam chỉ có Hương Giang và Thái Hà có mặt trong top 100).

Ảnh minh họa

Ngày 11/11 Thái Hà sẽ lên đường sang Thái Lan dự thi

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 sẽ chính thức diễn ra tại Thái Lan, theo như thông tin mới đây đêm chung kết cuộc thi đã được thay đổi và chính xác là ngày 3/12 tân Hoa hậu Trái đất 2011 sẽ tìm ra chủ nhân. Năm ngoái, đại diện của Việt Nam là Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương đã lọt vào top 14 người đẹp nhất. Đương kim Hoa hậu Trái đất 2010 là hoa hậu Ấn Độ Nicole Faria.
 
Trúc Diễm sẽ dự thi Hoa hậu Quốc tế?

Một thông tin bất ngờ nữa chính là trên trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 ảnh của Thái Hà đã được thay bằng ảnh của Trương Tri Trúc Diễm. Người đẹp 24 tuổi Trúc Diễm từng dự thi Hoa hậu Trái đất 2007 và giành được danh hiệu Hoa hậu Thời trang. Nếu như thông tin này chính xác thì Trúc Diễm lại có cơ hội thể hiện vẻ đẹp của mình. Trúc Diễm là một trong số ít hoa hậu Việt Nam được đánh giá rất cao về vẻ đẹp hiện đại.

Ảnh minh họa

Ảnh của Trúc Diễm trên trang web chính thức

Năm 2007, khi tham gia Hoa hậu Trái đất, Trúc Diễm được đánh giá rất cao tại cuộc thi này tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với cô. Cùng năm đó, Trúc Diễm được trang web Globalbeauties chọn là 1 trong 50 người hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2007.
 
Một nguồn tin riêng của VnMedia cho biết, người đẹp Trúc Diễm cũng đã xác nhận thông tin cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay. Theo như thông tin ban đầu cho biết Trúc Diễm đã nhận được lời đề nghị tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 từ trước đó nhưng không đảm bảo sức khỏe nên chưa nhận lời tham dự. Tuy nhiên, sau đó Trúc Diễm đã quyết định tham gia cuộc thi này để khẳng định vẻ đẹp Việt trong làng nhan sắc quốc tế.

Ảnh minh họa

Trúc Diễm tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2007

Hoa hậu Quốc tế 2011 là cuộc thi lần thứ 51 sẽ được tổ chức tại Thành Đô - Trung Quốc. Cuộc thi năm nay dự kiến có khoảng 70 thí sinh đến từ khắp năm châu tham dự. Đương kim hoa hậu cuộc thi này là người đẹp Venezuela Elizabeth Mosquera. Dự kiến, đêm chung kết sẽ chính thức diễn ra ngày 6/11 tới đây cùng thời gian với đêm đăng quang Hoa hậu Thế giới 2011 diễn ra tại Anh quốc.
 
Như vậy, gần như chắc chắn những đại diện Việt Nam tại các cuộc thi nhan sắc lớn đã lộ diện. Ít ngày nữa Victoria Thúy Vy sẽ dự thi Hoa hậu Thế giới tại Anh Quốc. Khoảng 1 tuần sau đó, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2011 sẽ lên đường sang Trung Quốc và ngày 11/11 tới đây Thái Hà chính thức sang Thái Lan dự thi Hoa hậu Trái đất 2011. Chỉ còn duy nhất cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 là Việt Nam chưa có thông tin về đại diện dự thi. Với dàn người đẹp đầy thực lực và triển vọng như năm nay, hi vọng nhan sắc Việt sẽ gặt hái được nhiều thành công.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”.

Tại chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông", Trung ương Đoàn, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng chính thức phát động cuộc thi tìm hiểu truyền thống “80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân”.

'Ông già và biển cả' là một tác phẩm văn học kinh điển, được đánh giá cao bởi cả giới phê bình và công chúng.

Hướng tới kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố và 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, thành phố sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hoá văn nghệ đặc sắc, thu hút đông đảo nhân dân tham gia.

Thành phố Yên Bái dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay tưng bừng các hoạt động văn hoá văn nghệ khắp địa bàn, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia, góp phầndần hình thành nên nét văn hóa đặc trưng riêng có của thành phố tỉnh lỵ.

Tỉnh đoàn Yên Bái trao quà các lưu học sinh Lào đang học tập tại Yên Bái.

Trường Cao đẳng Yên Bái, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ Việt - Lào và ra mắt Câu lạc bộ “Kết nối thế hệ”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục