Đàm Vĩnh Hưng được đặc cách ở giải thưởng Làn sóng xanh 2011

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/11/2011 | 2:22:36 PM

Với sự đặc cách một mình có tên trong danh mục Gương mặt của năm dành cho Nam ca sĩ của giải thưởng Làn sóng xanh lần thứ 14, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn sẽ nhận giải năm nay, cho dù BTC chưa công bố giải.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được đặc cách ở giải thưởng Làn sóng xanh khi một mình một bảng xếp hạng.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được đặc cách ở giải thưởng Làn sóng xanh khi một mình một bảng xếp hạng.

BTC giải thưởng Làn sóng xanh 2011 vừa công bố Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày tối 5/12/2011tại sân khấu Lan Anh, TP Hồ Chí Minh. Danh sách các ứng cử viên cho các hạng mục cũng được công bố.

Làn sóng xanh lần thứ 14 trao 6 giải thưởng tại 4 hạng mục gồm Gương mặt của năm, Ca sĩ triển vọng, Album được yêu thích nhất năm, và Nhóm nhạc được yêu thích nhất năm. Trong số này, Album được yêu thích nhất là hạng mục khá mới với 2 lần trao giải gần đây. BTCcho biết việc đưa thêm hạng mục này là nhằm khích lệ các ca sĩ trong việc đầu tư, tạo dựng hình ảnh, phong cách âm nhạc.

Một điểm mới dễ nhận thấy ở năm nay nhiều gương mặt ca sĩ trẻ xuất hiện trong các hạng mục của giải thưởng. Hạng mục ca sĩ triển vọng dành cho Nam có Dương Triệu Vũ, Khắc Việt, Nam Cường, Ngô Kiến Huy. Hạng mục ca sĩ triển vọng dành cho nữ nổi lên là sự cạnh tranh của hai gương mặt Vietnam Idol là Uyên Linh và Văn Mai Hương, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Khởi My, Đông Nhi, Minh Hằng… Nhóm nhạc triển vọng là sự có mặt của nhóm Artista, Vmusic, The men…

 
 
Giải Làn sóng xanh năm nay có nhiều gương mặt trẻ


Ở hạng mục Gương mặt của năm vẫn là sự chế ngự của những tên tuổi trong làng giải trí. Ở bảng Nữ ca sĩ, có 3 ứng cử viên ngang ngửa nhau là Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương. Bảng Nam, bất ngờ là chỉ có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Với việc một mình một bảng thì nghiễm nhiên ca si Đàm Vĩnh Hưng sẽ chắc chắn nhận giải thưởng Làn sóng xanh năm nay.

Giải thích về trường hợp này, BTC cho biết, số phiếu bầu chọn của các nam ca sĩ ứng cử viên khác quá thấp so với Đàm Vĩnh Hưng, hơn nữa Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ vẫn giữ được phong độ ổn định nổi trội và có nhiều hoạt động chuyên môn lẫn xã hội trong năm qua nên BTC quyết định đặc cách Đàm Vĩnh Hưng ở hạng mục Gương mặt của năm dành cho Nam.


 
 
Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà - Ai sẽ là Gương mặt của năm dành cho nữ?

Làn sóng xanh là giải thưởng âm nhạc do ĐàiTiếng nói nhân dân TP Hồ Chí Minh tổ chức, thuộc hàng lâu đời (15 năm) và duy trì việc trao giải liên tục nhất của làng nhạc Việt. Lễ trao giải năm nay, giải ngoài phát thanh trực tiếp trên sóng của đài nhà - đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM, chương trình còn được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9, HTVC đài Truyền hình TP.HCM.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Một tiết mục dự thi của đội thành phố Yên Bái tại Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Yên Bái lần thứ XV, năm 2022. (Ảnh minh họa)

Nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của tỉnh đến tới nhân dân giúp người dân hiểu và thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 115/KH-VHTTDL về việc tổ chức Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh lần thứ XVI, năm 2024.

Lễ hội Mục đồng được phục dựng thành công sau 10 năm gián đoạn

Trong 2 ngày 7 và 8.5 (nhằm ngày 29.3 và 1.4 âm lịch), UBND H.Hòa Vang (TP.Đà Nẵng) tổ chức tái hiện, phục dựng Lễ hội Mục đồng làng Phong Lệ năm 2024 tại thôn Phong Nam (xã Hòa Châu).

Vẻ đẹp trường tồn của bộ Cửu đỉnh tại sân Thế Tổ Miếu, Đại Nội Huế.

Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin, ngày 8/5, trong khuôn khổ Hội nghị Toàn thể lần thứ 10 của Ủy ban Chương trình Ký ức thế giới khu vực châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO được tổ chức tại Mông Cổ, hồ sơ Cửu đỉnh - Hoàng cung Huế đã được ghi danh vào Danh mục Ký ức thế giới đạt số phiếu 23/23 nước tham gia. Đây là niềm tự hào của Việt Nam nói chung và của tỉnh Thừa Thiên - Huế nói riêng.

Các cựu chiến binh và học sinh đến tham quan tại Bảo tàng tỉnh Yên Bái nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Trong đợt cao điểm tháng 4 và 5, đặc biệt là dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Bảo tàng tỉnh Yên Bái đã đón trên 1.750 lượt khách tham quan và trải nghiệm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục