Phối hợp nhẹ nhàng giúp ngày hè "dễ thở" theo phong cách của sao

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/5/2015 | 8:04:28 AM

Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, những mẫu giày dành riêng cho mùa hè sẽ mang đến sự thoáng mát, "dễ thở" cho đôi chân của các nàng.



 

Cơ  Cơ bản nhất vẫn là những đôi sandals quai cài thoải mái và dễ dàng hỗ trợ bạn trong các hoạt động ngoài trời. Kết hợp cùng đầm quây ngắn và mũ cói sẽ mang đến phong cách năng động như diễn viên Naomi Watts
Sandals Săng-đan xỏ ngón cũng là sự lựa chọn sáng suốt khi dạo biển ngày Hè. Nhưng nhớ đừng quên kem chống nắng cho cả đôi chân nữa nhé!
Hay Tự tin như Beyonce khi diện sandals dây đan họa tiết ton sur ton với đầm không tay của Proenza Schouler. Để hợp với không khí ngày Hè, một chiếc nón rộng vành và túi cói điệu đà cũng là những món phụ kiện đi kèm phù hợp
Để Thoải mái và năng động như Carey Mulligan, các nàng có thể chọn phối sandals với áo ba lỗ và quần dài sáng màu
Nếu Đang sở hữu mái tóc nổi bật, các bạn hoàn toàn có thể tự tin diện nguyên 'cây' đen kết hợp cùng đôi sandals chiến binh lạ mắt mà không lo thiếu điểm nhấn
Set Đồ màu sáng sẽ giúp người mặc khoe đôi chân dài miên man như người mẫu Karolina Kurkova. Nhưng nếu ngại bẩn, đôi sandals Maurices này có phiên bản màu đen để các bạn lựa chọn.
Các Ngôi sao không phải lúc nào cũng điệu đà với đầm và giày cao gót. 'Biến hóa' một chút với giày bệt cơ bản trong tủ đồ để sành điệu như Jennifer Lawrence.
Cô Cô nàng phong cách Alexa Chung đang mê mẩn đôi giày bệt của Carven cực thời thượng mà lại dễ phối đồ. Bạn có thể chọn mua giày của Attilio Giúti Leombruni với phần mũi kín như giày búp bê nhưng gót được cắt hở, phối cùng cả 'cây' trắng cực chuẩn!
Những Cô nàng mê phong cách nữ tính có thể 'học hỏi' phong cách của Emma Roberts với đôi giày búp bê kết hợp cùng đầm ngắn in họa tiết. Nhưng để thách thức nắng Hè, các bạn hãy diện một đôi 'rực lửa' hơn bình thường thử xem nhé!
Giày Đế xuồng vừa nhẹ nhàng, vừa giúp "ăn gian"chiều cao cực tốt. Gợi ý kết hợp trang phục thường ngày như quý cô Amal Clooney này rất đơn giản.
Cả Áo liền quần (jumpsuit) kẻ caro cũng ăn rơ với giày đế xuồng. Nếu thích điệu đàng hơn, các nàng có thể phối cùng với trang sức hoặc ví cầm tay cỡ nhỏ.
Nữ Cá tính, tươi tắn với bộ đôi giày đế xuồng và chân váy in họa tiết hoa nhiều màu sắc như Reese Witherspoon.
Bạn Hoàn toàn có thể trở nên ngọt ngào như Taylor Swift khi diện sandals cao gót hở mũi với đầm ren trắng. Để ăn rơ hơn, một chiếc cardigan tua rua cùng tông màu với sandals là sự lựa chọn không tồi cho các nàng.
Cô Cô nàng Vanessa Hudgen phối đồ rất ấn tượng với sandals cao gót có đế platform ăn gian chiều cao và đầm maxi hoa. Nếu không thích "mềm mại" quá, các bạn hoàn toàn có thể khoác thêm áo khoác da cá tính.

                                                                                (Theo Đẹp)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục