Thời trang Seven.AM khai trương showroom tại thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Chủ nhật, 23/4/2023 | 11:07:18 AM

Sáng 23/4, hãng thời trang Seven.AM đã chính thức khai trương Showroom Seven.AM tại số 499 đường Điện Biên, thành phố Yên Bái.

Thời trang Seven.AM ra mắt thị trường từ năm 2009 và là thương hiệu thời trang được đánh giá cao về chất liệu bền, đẹp và tính ứng dụng cao, phù hợp nhu cầu, sở thích nhiều đối tượng.

Đến nay, Seven.AM đã hiện diện tại khắp các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam như: Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Nghệ An… và khẳng định được vị trí nhất định trong ngành thời trang.


Seven.AM chính thức khai trương Showroom tại số 499 đường Điện Biên, thành phố Yên Bái.

Là Showroom thứ 14 trên toàn hệ thống, Seven.AM thành phố Yên Bái được đầu tư bài bản, hiện đại và sang trọng; không gian hiện đại, trẻ trung. Từ đó, nâng cao sự hài lòng trong trải nghiệm mua sắm của khách hàng. 

Với sự đa dạng về phong cách, mẫu mã và chủng loại, thương hiệu thời trang công sở cao cấp Seven.AM tại thành phố Yên Bái sẽ đáp lại nhu cầu cũng như mong muốn của các tín đồ thời trang tại thành phố và các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Yên Bái và các tỉnh lân cận. 


 Không gian hiện đại với các dòng sản phẩm sang trọng và quyến rũ trong thiết kế cùng khả năng bắt kịp xu hướng của xã hội sẽ đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thời trang.


Đông đảo khách hàng tới tham quan mua sắm, tận hưởng ưu đãi trong dịp khai trương Seven.AM Yên Bái.

Nhân dịp khai trương, hãng thời trang Seven.AM Yên Bái thực hiện chương trình ưu đãi từ 30% - 50%, áp dụng cho toàn bộ sản phẩm tại showroom từ ngày 23/4 - 1/5/2023. Đồng thời có nhiều phần quà hấp dẫn dành riêng cho các "tín đồ" yêu thời trang tại đây.

Thanh Chi

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục