Tuyên Quang: Sạt lở đất trong đêm làm 3 cháu nhỏ tử vong

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/8/2021 | 7:29:46 AM

Vụ sạt lở đất xảy ra trong đêm đã vùi lấp một phần nhà của gia đình anh Phùng Văn Giờ và chị Giàng Thị Pàn ở thôn Khau Phiêng, xã Khâu Tinh, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang, làm 3 cháu nhỏ tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Khoảng 3 giờ ngày 24/8, tại thôn Khau Phiêng, xã Khâu Tinh, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang, một vụ sạt lở đất xảy ra đã vùi lấp một phần nhà của gia đình anh Phùng Văn Giờ và chị Giàng Thị Pàn (cùng sinh năm 1990), làm 3 cháu nhỏ tử vong.

Ba cháu nhỏ tử vong là Phùng Thị Mai D. sinh năm 2011; Phùng Ngọc M., sinh năm 2012 và Phùng Đức T. sinh năm 2015.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo huyện Na Hang đã trực tiếp đến hiện trường, huy động lực lực lượng tại chỗ khẩn trương khắc phục hậu quả; bước đầu hỗ trợ gia đình anh Phùng Văn Giờ 18 triệu đồng để lo hậu sự cho các con.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
(Ảnh: NOAA)

Đợt El Nino 2023 - 2024 ngày càng có nhiều khả năng được ghi nhận là mức kỷ lục và nằm trong số những đợt El Nino mạnh nhất kể từ năm 1950.

Lục Yên là địa phương liên tiếp 2 đợt thiệt hại do mưa to kèm dông lốc chỉ trong 3 ngày, từ 17-20/4 vừa qua.

Từ đêm 30/4 đến ngày 1/5 ở khu vực Bắc Bộ,trong đó có tỉnh Yên Bái có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; cần chủ động đề phòng.

Đám cháy rừng tại xã Púng Luông, Mù Cang Chải

Chiều qua (29/4), một đám cháy bất ngờ bùng lên ở khu vực rừng thông xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải, Yên Bái.

Tâm chấn trận động đất chiều nay ở Tuyên Quang. (Ảnh: TPO)

Chiều 27/4, Trung tâm Báo tin động đất và Cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý Địa cầu (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) thông tin về trận động đất có độ lớn 4.0 đã xảy ra tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục