Thành phố Yên Bái hứa hẹn hấp dẫn các tuyến phố đi bộ

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/4/2022 | 10:48:10 PM

YênBái - Bắt đầu từ tối 29/4, 2 tuyến phố đi bộ trên địa bàn thành phố Yên Bái là phố Hào Gia, phường Đồng Tâm và phố Lý Đạo Thành, phường Nguyễn Thái Học đi vào hoạt động, phục vụ nhân dân và du khách dịp nghỉ lễ 30/4- và 1/5.

2 tuyến phố được xây dựng trên cơ sở hạ tầng cảnh quan khuôn viên sẵn có được đầu tư từ trước. Các tuyến phố này đã được giao cho các phường sở tại quản lý.


Tuyến phố đi bộ Hào Gia chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho nhân dân trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.

Dù tối nay  (29/4) mới chính thức mở cửa vào nhưng từ nhiều ngày trước đó, đông đảo người dân đã hào hứng có mặt tại tuyến phố đi bộ Hào Gia để tham quan, trải nghiệm, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. 


Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí được tổ chức tại tuyến phố đi bộ Lý Đạo Thành, phường Nguyễn Thái Học.

Phố đi bộ không chỉ hứa hẹn sẽ trở thành một không gian vui chơi hấp dẫn với nhiều hoạt động phong phú mà khi tới đây, người dân sẽ được trải nghiệm một không gian nghệ thuật đầy màu sắc với đa dạng các loại hình biểu diễn đường phố hay các trò chơi văn hóa của giới trẻ.

Các tuyến phố đi bộ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 sẽ lôi cuốn du khách bằng nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi động như: biểu diễn nghệ thuật đường phố, tổ chức các trò chơi dân gian, các gian hàng trải nghiệm về ẩm thực, du lịch, các sản phẩm đặc sản của các địa phương trong tỉnh, vẽ tranh đá, ảnh chân dung, viết thư pháp… 

Hai tuyến phố đi bộ sẽ chính thức khai trương, đi vào hoạt động từ tối nay - 29/4.  Các hoạt động của tuyến phố sẽ bắt đầu từ 19h – 23h  vào các tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. 


Tuyến phố đi bộ Lý Đạo Thành, phường Nguyễn Thái Học có chiều dài 700 mét xung quanh khu vực bờ hồ Công viên Yên Hòa, tới nay mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, sẵn sàng đón du khách tới tham quan, trải nghiệm.




Nhiều điểm check-in được tái hiện tại tuyến phố Hào Gia thu hút đông đảo người dân.


Không gian của tuyến phố Hào Gia rộng rãi, thoáng đãng, hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi của đông đảo nhân dân vào dịp nghỉ lễ năm nay.

Thu Trang – Mạnh Cường

Tags thành phố Yên Bái trải nghiệm tuyến phố đi bộ Hào Gia Lý Đạo Thành

Các tin khác
Du khách thỏa sức ngắm biển mây tại Lau Camping Phình Hồ.

Từ một địa phương được biết đến là huyện nghèo, nay Trạm Tấu đã tưng bước được định vị trên bản đồ du lịch với dấu ấn rất riêng như: suối khoáng nóng Trạm Tấu, săn mây Tà Chì Nhù, Lau Camping Phình Hồ... thu hút đông đảo du khách thập phương, góp phần phát tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người dân địa phương.

Nằm trong chuỗi các sự kiện hoạt động du lịch “Mùa nước đổ”, ngày 28/4, Ủy ban nhân dân huyện Mù Cang Chải đã khai mạc Festival dù lượn “Bay trên miền danh thắng" và phát động phong trào "Du lịch xanh cùng Mù Cang Chải" năm 2024.

Một tiết mục đặc sắc tại Lễ khai mạc.

Tối 27/4, UBND thị xã Nghĩa Lộ đã khai mạc Hội thi “Lung linh vòng xòe” lần thứ II năm 2024 với 14 đội thi đại diện 14 xã, phường với hơn 1.400 diễn viên, nghệ nhân tham gia.

Trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề với sự góp mặt của hơn 100 gian hàng của tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tối 27/4, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang, Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang tổ chức Khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2024. Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang; lãnh đạo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố: Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Ninh Bình, Hà Giang, Lạng Sơn cùng đông đảo nhân dân và du khách thập phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục