Xe đầu kéo lao thẳng vào dòng xe đang dừng đèn đỏ

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/7/2015 | 2:33:09 PM

Khoảng 16h30' ngày 30/6, xe đầu kéo BKS 57L-2808 lưu thông trên đường Mai Chí Thọ (hướng từ xa lộ Hà Nội vào cảng Cát Lái, thành phố Hồ Chí Minh- TPHCM).

Khi đến giao lộ đường dẫn vào hầm vượt sông Sài Gòn- cầu Giồng Ông Tố , phường An Phú, quận 2 (đoạn ngay trước cổng trụ sở Đội cảnh sát giao thông Cát Lái) xe đầu kéo đã gặp sự cố nên lao vào dòng phương tiện đang dừng đèn đỏ.

Tài xế xe đầu kéo đã nhanh trí xử lý tình huống cho xe quặt đầu vào khoảng giữa xe taxi và xe 7 chỗ rồi tông vào dải phân cách.

Nhiều hành khách trên xe 7 chỗ và taxi khi bước xuống đã không tin mình còn sống sót. Họ cho hay, khi chiếc xe đầu kéo quặt đầu lại họ nghĩ sẽ có một vụ tai nạn giao thông (TNGT) thảm khốc xảy ra.


Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Tại hiện trường phần đầu của xe đầu kéo bị hư hỏng nặng. Phần đầu và đuôi của xe taxi và xe 7 chỗ cũng bị ảnh hưởng, may mắn không ai trên ba phương tiện này bị thương tích.

Một đoạn dải phân cách bị xe đầu kéo làm hư hỏng. Do hiện trường vụ TNGT ngổn ngang khiến hàng ngàn phương tiện lưu thông về hướng cảng Cát Lái bị ùn ứ.

Đến 19h, cảnh sát giao thông Công an quận 2 vẫn đang xử lý vụ việc.

                                                                           (Theo CAND)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục