Trên 700 học sinh được tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/9/2020 | 10:18:03 AM

YênBái - Sáng 30/9, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Âu Lâu, thành phố Yên Bái phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh và Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Yên Bái tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho thầy cô giáo và 751 học sinh nhà trường.

751 học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở  Âu Lâu, thành phố Yên Bái được Cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Yên Bái tuyên truyền Luật an toàn giao thông đường bộ.
751 học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Âu Lâu, thành phố Yên Bái được Cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Yên Bái tuyên truyền Luật an toàn giao thông đường bộ.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng CSGT tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ đến toàn thể các em học sinh và hướng dẫn các em học sinh đội mũ bảo hiểm đúng cách. 

Đồng thời yêu cầu học sinh tuân thủ nghiêm việc đội mũ khi tham gia giao thông; không được đi xe máy trên 50cm3 trở lên khi chưa có giấy phép; không dàn hàng ngang trên đường; không lạng lách đánh võng, bốc đầu xe... 



Các em học sinh được tuyên truyền các biển báo về an toàn khi tham gia giao thông đường bộ.



Dịp này, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Âu Lâu, Ban An toàn giao thông tỉnh và Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái đã ký cam kết không vi phạm Luật Giao thông đường bộ (ảnh trên).

Được biết, đến thời điểm hiện tại, Ban An toàn giao thông tỉnh đã tổ chức cho 5/15 trường học trên địa bàn thành phố được tuyên truyền và tổ chức ký cam kết không vi phạm về Luật Giao thông đường bộ.

Quyết Thắng

Tags Âu Lâu Luật Giao thông đường bộ ATGT CSGT tuyên truyền

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Ảnh: Người dân cung cấp

Trong đêm tối, trời mưa, cụ ông 71 tuổi đi bộ sang đường trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai bất ngờ bị xe ôtô tông trúng dẫn đến tử vong.

Lực lượng CSGT lập chốt kiểm tra nồng độ cồn trên tuyến đường Âu Cơ, thành phố Yên Bái.

Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) tỉnh Yên Bái vẫn miệt mài đội nắng, xuyên đêm, xuyên lễ thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT), giúp người dân có một kỳ nghỉ lễ an toàn, hạnh phúc.

Lực lượng cảnh sát giao thông phân luồng, điều tiết giao thông.

Trong 5 ngày nghỉ lễ (từ ngày 27/4 - 01/5/2024), toàn quốc xảy ra vụ 347 tai nạn giao thông, làm chết 138 người, bị thương 285 người.

Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh Yên Bái, trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, (từ ngày 27/4 đến 1/5), trên địa bàn tỉnh xảy ra 7 vụ tai nạn giao thông, làm 1 người chết, 9 người bị thương; tăng 4 vụ, giảm 1 người chết, tăng 7 người bị thương so với cùng kỳ năm 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục