Yên Bái: Trao giải cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu pháp luật về trật tự an toàn giao thông năm 2021

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/11/2021 | 5:04:08 PM

YênBái - Chiều 22/11, tại Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu pháp luật về trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh năm 2021.

Ban Tổ chức Cuộc thi trao giải Nhất tập thể cho Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái.
Ban Tổ chức Cuộc thi trao giải Nhất tập thể cho Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái.

Cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu pháp luật về trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh năm 2021 được phát động từ ngày 04-31/10/2021 bằng hình thức trực tuyến trên website của Cổng thông tin điện tử tỉnh, Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh và Tỉnh đoàn Yên Bái. 

Cuộc thi đã thu hút sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của các tập thể và cá nhân, đặc biệt sự hưởng ứng rất tích cực của học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh. 

Kết thúc Cuộc thi, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao 37 giải thưởng, gồm 8 giải tập thể và 29 giải cá nhân. Trong đó, giải Nhất tập thể thuộc về Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái; giải Nhất cá nhân thuộc về em Lê Mai Anh, học sinh lớp 12D5, Trường THPT Nguyễn Huệ.



Em Lê Mai Anh - học sinh lớp 12D5, Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái nhận giải Nhất phần thi cá nhân. 

Cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu pháp luật về trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh năm 2021 góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự ATGT, văn hóa giao thông cho đối tượng học sinh, sinh viên; nâng cao ý thức chấp hành những quy định của pháp luật về ATGT. Qua đó, giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông liên quan đến học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên khối trường học trên địa bàn.

Cuộc thi cũng góp phần xây dựng môi trường giáo dục pháp luật về ATGT phù hợp với đối tượng học sinh trong việc học tập, thực hành pháp luật ATGT... 

Hùng Cường

Tags An toàn giao thông cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật Yên Bái học sinh sinh viên văn hóa giao thông

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục