Honda Việt Nam miễn phí sát hạch giấy phép lái xe hạng A2

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/4/2024 | 7:39:19 AM

Công ty Honda Việt Nam cho biết sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí học và sát hạch giấy phép lái xe hạng A2 trong khoảng thời gian 1 năm.

Nội dung chương trình khuyến mại sát hạch lái xe hạng A2 của Honda Việt Nam.
Nội dung chương trình khuyến mại sát hạch lái xe hạng A2 của Honda Việt Nam.

Cụ thể, theo chương trình khuyến mại được Honda Việt Nam triển khai, trong thời gian từ ngày 1/4/2024 đến hết ngày 31/3/2025, khách hàng đăng ký và tham gia học bằng lái xe A2 qua Trung tâm đào tạo lái xe an toàn của Honda Việt Nam tại tỉnh Vĩnh Phúc và thi đỗ, sẽ được hỗ trợ học phí trị giá 2 triệu đồng.

Như vậy, học viên sát hạch lái xe hạng A2 tại trung tâm đào tạo lái xe an toàn của Honda sẽ chỉ được miễn học phí với điều kiện thi đỗ. Sau khi có kết quả thi đỗ, Honda Việt Nam sẽ chuyển khoản tiền hỗ trợ học phí cho khách hàng. Trước đó, khi đăng ký học, các học viên vẫn phải nộp học phí đầy đủ tại trung tâm.

Khi tham gia học và sát hạch, khách hàng sẽ được học và thực hành trên những chiếc xe phân khối lớn của Honda. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam sẽ sắp xếp xe đưa đón theo những tuyến đường từ Hà Nội đến trung tâm đào tạo lái xe an toàn tại Vĩnh Phúc và cung cấp bữa trưa miễn phí để đảm bảo thuận tiện nhất cho khách hàng.

Chương trình khuyến mại được Honda Việt Nam thực hiện với mong muốn đem lại cơ hội sở hữu giấy phép lái xe A2 dễ dàng hơn dành cho người tiêu dùng, từ đó nhân rộng trải nghiệm lái đầy phấn khích trên những chiếc xe phân khối lớn mạnh mẽ, cho khách hàng tự do bộc lộ cá tính và thỏa mãn niềm đam mê rong ruổi trên khắp những cung đường tuyệt đẹp của Việt Nam.

(Theo Tạp chí Giao thông)

Các tin khác
Lực lượng CSGT lập chốt kiểm tra nồng độ cồn trên tuyến đường Âu Cơ, thành phố Yên Bái.

Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) tỉnh Yên Bái vẫn miệt mài đội nắng, xuyên đêm, xuyên lễ thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT), giúp người dân có một kỳ nghỉ lễ an toàn, hạnh phúc.

Lực lượng cảnh sát giao thông phân luồng, điều tiết giao thông.

Trong 5 ngày nghỉ lễ (từ ngày 27/4 - 01/5/2024), toàn quốc xảy ra vụ 347 tai nạn giao thông, làm chết 138 người, bị thương 285 người.

Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh Yên Bái, trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, (từ ngày 27/4 đến 1/5), trên địa bàn tỉnh xảy ra 7 vụ tai nạn giao thông, làm 1 người chết, 9 người bị thương; tăng 4 vụ, giảm 1 người chết, tăng 7 người bị thương so với cùng kỳ năm 2023.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 3 giờ sáng.

3 giờ sáng nay (30/4) tại đường tránh Quốc lộ 25, qua địa bàn thị trấn Chư Sê, tỉnh Gia Lai đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe khách khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục