Đại hội XIII của Đảng: Niềm tin và kỳ vọng

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/1/2021 | 1:54:14 PM

YênBái - Những ngày này cùng với cả nước, cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân Yên Bái đang hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tin và kỳ vọng về những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước trong nhiệm kỳ tới. Chúng tôi đã có cơ hội gặp gỡ cán bộ, đảng viên và nhân dân để cảm nhận điều đó.

Đều đã nhận huy hiệu 40 và 55 năm tuổi đảng, các ông Cù Đức Đua và Nông Phương Nam cùng với các đảng viên ở tổ dân số 4, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái không những tích cực tham gia các hoạt động xã hội mà còn tham gia nhiều ý kiến đóng góp vào xây dựng văn kiện đại hội Đảng các cấp. Trong tâm sự, những đảng viên lão thành đặt nhiều niềm tin, kỳ vọng vào Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII với nhiều sự đổi thay, nhất là công tác nhân sự trong nhiệm kỳ mới.



Cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân Yên Bái đang hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tin và kỳ vọng về những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước trong nhiệm kỳ tới .

Cũng như các đảng viên hưu trí, những ngày này, cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang, tuổi trẻ trên địa bàn tỉnh đang hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của các cấp, các ngành chào mừng Đại hội XIII của Đảng với niềm tin vào những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước trong giai đoạn mới.

Trong 35 năm đổi mới và chặng đường nhiệm kỳ 5 năm qua, Việt Nam đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật trên mọi mặt kinh tế, chính trị, xã hội. Vai trò, vị thế của Việt Nam ngày càng được khẳng định trên trường thế giới. Đặc biệt, kết thúc năm 2020 khi thế giới lao đao chưa vực dậy vì dịch Covid-19 thì tăng trưởng kinh tế của Việt Nam vẫn đạt 2,91%, là một trong số ít nền kinh tế có mức tăng trưởng dương trên thế giới và khu vực năm qua; chỉ số phát triển bền vững tăng từ vị trí 88 lên 49 năm 2020; chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu đứng thế 42/131 nước. 

Vui mừng trước những thành tựu của đất nước, người dân Yên Bái cũng rất phấn khởi khi tỉnh nhà đang có những bước đột phá trong phát triển kinh tế, xã hội. Trong đó, kết thúc năm 2020, ảnh hưởng đại dịch Covid-19 song Yên Bái vẫn hoàn thành khá toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, nhiều mặt có phần nổi trội, tích cực và tiến bộ hơn năm 2019, để lại những dấu ấn hết sức ấn tượng. 

Đó là thành công thực hiện "mục tiêu kép” vừa phát triển kinh tế - xã hội vừa phòng chống dịch bệnh hiệu quả; là một trong số ít các tỉnh duy trì mức tăng trưởng kinh tế khá, đạt 5,41%, cao gấp 1,86 tốc độ tăng GDP của cả nước, đứng thứ 4/14 tỉnh vùng trung du và miền núi phía Bắc; xây dựng nông thôn mới là điểm sáng, tiêu biểu vùng Tây Bắc; thu ngân sách vượt chỉ số dự toán Trung ương giao; nhiều chỉ tiêu về đích sớm so với kế hoạch…đánh dấu những kết quả, thành tích đặc biệt, có ý nghĩa quan trọng, tạo dấu ấn bước vào nhiệm kỳ mới.  Đó là tiền đề, dấu mốc quan trọng để cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong toàn tỉnh tiếp tục đặt niềm tin, sự kỳ vọng vào Đại hội XIII của Đảng sẽ thành công rực rỡ, đưa nước vươn lên một tầm cao mới.

Văn Tuấn - Mạnh Cường

Tags Yên Bái Đại hội XIII niềm tin kỳ vọng

Các tin khác
Ông Hoàng Bình Quân thông báo kết quả Đại hội XIII với các đại sứ, đại biện, đại diện tổ chức quốc tế tại Việt Nam

Các văn kiện của Đại hội XIII sẽ được dịch ra 7 thứ tiếng và gửi tới các đại sứ, đại biện, trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam.

Uy tín của Đảng ta đang hội tụ ở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, Đại hội XIII đã trở thành điểm hội tụ của lịch sử, thể hiện uy tín của Đảng, tầm nhìn và khát vọng của dân tộc, niềm tin của nhân dân.

Đoàn đại biểu huyện Yên Bình dâng hương, báo công với Bác về những thành tựu mà địa phương đã đạt được trong thời gian qua.

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, huyện Yên Bình đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, tăng cường các nội dung tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng.

200 Ủy viên Trung ương khóa XIII ra mắt Đại hội tại phiên bế mạc ngày 1/2.

Người dân tin cậy, cổ vũ đội ngũ con nòi do Đảng lựa chọn, trông mong họ sẽ là đội ngũ rường cột tự trọng và kiêu hãnh!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục