Yên Bái: Muôn trái tim “hòa chung nhịp đập”

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/1/2021 | 11:55:10 AM

YênBái - Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đã chính thức khai mạc. Đây là sự kiện chính trị trọng đại của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân. Cùng với các đại biểu chính thức tham dự, cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái tập trung theo dõi Đại hội qua các phương tiện thông tin đại chúng với mong muốn Đại hội sẽ thành công tốt đẹp, đề ra những quyết sách đúng đắn, chọn ra được những đồng chí đủ phẩm chất, năng lực để lãnh đạo, mở ra triển vọng và tương lai tươi sáng cho đất nước trong nhiệm kỳ tới.

Được thông báo thời gian diễn ra phiên khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng từ nhiều ngày nay, các cán bộ, đảng viên của Chi bộ tổ dân phố số 6, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái đã có mặt từ sáng sớm tại Nhà văn hóa để chờ đón giây phút khai mạc được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam, Tất cả đều kỳ vọng Đại hội XIII lần này sẽ có thêm nhiều quyết sách đúng đắn, hợp lòng dân, đưa cuộc sống người dân ngày càng phát triển. 



Các cán bộ, đảng viên Chi bộ Tổ dân phố số 6, phường Đồng Tâm theo dõi phiên khai mạc Đại hội được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.



Phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái tổ chức cho cán bộ, đảng viên theo dõi phiên khai mạc Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII sáng 26/1.

Tại trụ sở Đảng ủy - UBND phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, cơ quan đã tổ chức cho cán bộ, đảng viên theo dõi phiên khai mạc Đại hội tại hội trường. Trong không khí trang nghiêm, mỗi cán bộ, đảng viên đều thể hiện niềm hân hoan phấn khởi trước những thành tựu mà đất nước đạt được trong nhiệm kỳ qua và tin tưởng rằng Đại hội sẽ thành công tốt đẹp.



Không chỉ tổ chức cho cán bộ, đảng viên theo dõi phiên khai mạc, Trường Chính trị tỉnh còn lắp đặt thiết bị thu tín hiệu trực tuyến để các học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị Yên Bái khóa 12 được theo dõi toàn bộ phiên khai mạc của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII (ảnh trên). Đây chính là dịp để các thế hệ cán bộ lãnh đạo, quản lý tương lai nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ  Tổ quốc.
 
Đại hội Đảng lần thứ XIII không chỉ hoạch định tương lai đất nước trong 5 năm sắp tới mà còn xác định mục tiêu tầm nhìn dài rộng 25 năm sau. Dự thảo Văn kiện Đại hội đã đề ra các mục tiêu cụ thể: Đến năm 2025, Việt Nam là nước đang phát triển có công nghiệp theo hướng hiện đại, đến năm 2030 - kỷ niệm 100 năm thành lập Đảng, Việt Nam là nước đang phát triển có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao; đến năm 2045 - kỷ niệm 100 năm thành lập nước, Việt Nam trở thành nước phát triển, thu nhập cao...

Đại hội lần thứ XIII của Đảng cũng sẽ bầu chọn một đội ngũ lãnh đạo mới vừa tài, vừa đức, trong đó đức là gốc để gánh vác các công việc hệ trọng của đất nước.



Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các cán bộ, đảng viên Văn phòng Tỉnh ủy theo dõi phiên khai mạc Đại hội trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã chính thức khai mạc. Cùng với các đại biểu chính thức tham dự, cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái tập trung theo dõi Đại hội qua các phương tiện thông tin đại chúng với mong muốn gửi trọn niềm tin vào quyết tâm, khát vọng phát triển đất nước trong nhiệm kỳ mới. 

Tin tưởng rằng, với sự đoàn kết, thống nhất, tập trung trí tuệ và ý chí, Đại hội sẽ thành công tốt đẹp, đề ra được những quyết sách đúng đắn, chọn ra được những đồng chí đủ phẩm chất, năng lực để lãnh đạo, mở ra triển vọng và tương lai tươi sáng cho đất nước trong nhiệm kỳ tới. 

Thu Trang - Mạnh Cường

Tags Yên Bái muôn trái tim hòa chung nhịp đập

Các tin khác
Ông Hoàng Bình Quân thông báo kết quả Đại hội XIII với các đại sứ, đại biện, đại diện tổ chức quốc tế tại Việt Nam

Các văn kiện của Đại hội XIII sẽ được dịch ra 7 thứ tiếng và gửi tới các đại sứ, đại biện, trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam.

Uy tín của Đảng ta đang hội tụ ở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, Đại hội XIII đã trở thành điểm hội tụ của lịch sử, thể hiện uy tín của Đảng, tầm nhìn và khát vọng của dân tộc, niềm tin của nhân dân.

Đoàn đại biểu huyện Yên Bình dâng hương, báo công với Bác về những thành tựu mà địa phương đã đạt được trong thời gian qua.

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, huyện Yên Bình đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, tăng cường các nội dung tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng.

200 Ủy viên Trung ương khóa XIII ra mắt Đại hội tại phiên bế mạc ngày 1/2.

Người dân tin cậy, cổ vũ đội ngũ con nòi do Đảng lựa chọn, trông mong họ sẽ là đội ngũ rường cột tự trọng và kiêu hãnh!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục