Tuổi trẻ Yên Bái chung tay phòng chống dịch COVID-19

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/3/2020 | 3:42:07 PM

YênBái - Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch COVID-19, thời gian qua, tuổi trẻ Yên Bái đã có nhiều hoạt động thiết thực để nâng cao nhận thức cho người dân trong phòng, chống dịch bệnh.

Hơn 27.000 khẩu trang, 1.000 bánh xà phòng và dung dịch rửa tay sát khuẩn được phát miễn phí đến người dân; trên 3.000 tờ rơi tuyên truyền cũng đã đến từng hộ dân.


 Đoàn viên thanh niên phát khẩu trang, xà phòng và tờ rơi tuyên truyền cho người dân tại khu vực Chợ Km6 Yên Thịnh, thành phố Yên Bái.


Thanh niên Yên Bái đồng loạt nhắn tin ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Cùng với đó, nhiều hoạt động lễ tân, hội nghị, chỉ đạo, điều hành của các cấp bộ Đoàn trong Tháng Thanh niên năm nay được triển khai thông qua hình thức trực tuyến, hệ thống mạng internet, hạn chế tối đa việc tập trung đông người, góp phần đảm bảo công tác phòng, chống dịch. Thay vào đó, Tháng thanh niên tập trung đi vào những công trình, phần việc thiết thực vì cộng đồng, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo với tinh thần mỗi đoàn viên thanh niên là một "chiến sỹ” trên mặt trận phòng chống dịch, góp phần cùng các cấp, các ngành hạn chế sự lây lan của dịch COVID-19 trên địa bàn.

Thu Trang – Quyết Thắng

Tags Tuổi trẻ Yên Bái chung tay phòng chống dịch COVID-19

Các tin khác
Các chuyên gia đã phát hiện nồng độ vi rút cúm gia cầm

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19-4 thông báo đã phát hiện vi rút cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ vi rút này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Ảnh minh họa

Bệnh nhân viêm màng não có tiền sử khỏe mạnh nhưng thường xuyên ăn nem chua, thịt lợn tái.

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp

Ngày 19-4, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đã làm việc với Bộ Y tế và một số bộ, ngành, địa phương về "Đề án tổng thể sắp xếp, tổ chức lại các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế giai đoạn 2023-2030".

Nội soi không được khuyến khích cho đến khi 45 tuổi.

Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục