Yên Bái siết chặt quản lý người và phương tiện qua lại khu vực giáp ranh

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/8/2021 | 2:08:57 PM

YênBái - Tăng cường triệt dể các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 khi tình hình dịch bệnh tại các tỉnh miền Nam đang rất "nóng", ngày 31/7/2021, UBND tỉnh Yên Bái đã ban hành Công văn hỏa tốc số 2520 yêu cầu tác địa phương tuyên truyền, vận động người dân Yên Bái tại các tỉnh thực hiện Chỉ thị 16 không rời địa bàn, tiếp tục ở lại theo tinh thần giãn cách "ai ở đâu ở đấy".



Lực lượng Chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 tại thôn 6, xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình hoạt động 24/24 để quản lý, kiểm soát người ra vào địa bàn.

Cùng với các chốt liên ngành kiểm soát dịch bệnh của tỉnh, việc kịp thời lập thêm các chốt tại các đường mòn, lối mở, các tuyến đường liên thôn, liên xã nơi giáp ranh các địa phương của tỉnh khác đã góp phần kiểm soát chặt chẽ người vào địa bàn để qua đó kịp thời phát hiện các trường hợp nghi nhiễm COVID-19, tổ chức khoanh vùng cách ly, truy vết, đảm bảo không để sót, lọt đối tượng, tránh nguy cơ dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn.

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags Yên Bái siết chặt quản lý người và phương tiện khu vực giáp ranh

Các tin khác

Biến thể phụ KP.2 của virus SARS-CoV-2 cho thấy khả năng kháng trung hòa cao, nghĩa là biến thể này có thể trốn tránh hệ miễn dịch do vaccine hoặc do nhiễm các biến thể trước đó tạo ra.

Thu hồi sản phẩm mỹ phẩm Black Pearl -Cleopatra Mask for all skin types

Ghi thêm vàng, glycerin trong thành phần mặt nạ chăm sóc da không đúng hồ sơ công bố, sản phẩm Black Pearl - Cleopatra Mask for all skin types bị thu hồi trên toàn quốc.

Vitamin C là dưỡng chất quan trọng có nhiều lợi ích cho cơ thể.

Vitamin C được coi là dưỡng chất quan trọng với nhiều lợi ích cho cơ thể. Tuy nhiên bổ sung quá nhiều vitamin C trong thời gian dài có thể gây tác động tiêu cực đến thận.

PGS Đỗ Văn Dũng cho rằng loại vaccine Covid-19 nào cũng có tác dụng phụ.

PGS Dũng cho hay biến chứng TTS chỉ xảy ra ở lần tiêm đầu tiên trong vòng một tháng đầu. Ở những lần tiêm vaccine này lần thứ hai, ba, bạn không bị hội chứng TTS.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục