Hội Nông dân tỉnh Yên Bái ủng hộ 100 triệu đồng phòng, chống dịch bệnh Covid-19

  • Cập nhật: Thứ tư, 17/11/2021 | 9:44:07 AM

YênBái - Sáng 17/11, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận kinh phí ủng hộ công tác phòng, chống Covid - 19 của Hội Nông dân tỉnh với số tiền 100 triệu đồng. Đồng chí Phùng Quang Huy - Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ tỉnh chủ trì buổi tiếp nhận.

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh ủng hộ 100 triệu đồng phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh ủng hộ 100 triệu đồng phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Phát biểu tại buổi trao kinh phí ủng hộ, đồng chí Giàng A Câu - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh cho biết, đây là số tiền do các cán bộ, hội viên nông dân trong toàn tỉnh đóng góp. Mặc dù số tiền chưa lớn, song đó là tình cảm, trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội. 

Ngoài ủng hộ bằng tiền mặt, hưởng ứng Chương  trình "Triệu phần quà, nghìn tấn nông sản nghĩa tình" ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phát động, các cán bộ, hội viên nông dân trong tỉnh còn quyên góp, ủng hộ trên 20 tấn nông sản, hàng hóa cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn tỉnh. 

Với sự chung tay, góp sức của của các cán bộ, hội viên nông dân nói riêng và các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh nói chung, đến nay, UBMTTQ tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ và đăng ký ủng hộ được số tiền trên 11,3 tỷ đồng. Đây là nguồn lực quý báu, góp phần giúp tỉnh Yên Bái tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

Hồng Oanh

Tags Hội Nông dân tỉnh Yên Bái Ủy ban Mặt trận Tổ quốc ủng hộ dịch bệnh Covid-19 phần quà nông sản

Các tin khác
PGS Đỗ Văn Dũng cho rằng loại vaccine Covid-19 nào cũng có tác dụng phụ.

PGS Dũng cho hay biến chứng TTS chỉ xảy ra ở lần tiêm đầu tiên trong vòng một tháng đầu. Ở những lần tiêm vaccine này lần thứ hai, ba, bạn không bị hội chứng TTS.

Bệnh viện Nhi Đồng Nai đang điều trị cho 12 ca, trong đó có 2 ca rất nặng.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 44/CĐ-TTg ngày 3/5/2024 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương triển khai các biện pháp ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm.

Lãnh đạo Sở Y tế Đồng Nai cho biết, đến sáng cùng ngày đã có tổng cộng 487 ca ngộ độc phải nhập viện sau khi ăn bánh mì.

Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì một cơ sở ở thành phố Long Khánh khiến gần 500 người nhập viện, ngày 3/5, Đoàn công tác của Bộ Y tế do Phó cục trưởng Cục An toàn thực phẩm Nguyễn Hùng Long dẫn đầu đã làm việc với các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai để hỗ trợ địa phương xử lý vụ việc.

Thông tin vắc xin COVID-19 của AstraZeneca gây ra tác dụng hiếm gặp có khả năng dẫn đến đông máu khiến nhiều người lo ngại. Ngày 3/5 PGS.TS Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục Quản lí Khám chữa bệnh, Bộ Y tế - cho biết đây là tác dụng phụ mà Việt Nam khi tổ chức tiêm vắc xin COVID-19 của AstraZeneca đã được cảnh báo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục