Khai mạc Giải bóng chuyền hơi Hội Người cao tuổi tỉnh Yên Bái năm 2022

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/9/2022 | 10:55:12 AM

YênBái - Hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam 2022 với chủ đề: “Chung tay chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn”, ngày 27/9, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức Giải Bóng chuyền hơi người cao tuổi tỉnh Yên Bái năm 2022.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 8 trận thi đấu.
Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 8 trận thi đấu.

Giải Bóng chuyền hơi người cao tuổi được tổ chức thường niên, quy tụ những vận động viên là người cao tuổi, là những tấm gương tiêu biểu cho việc rèn luyện sức khỏe. 



Tham gia Giải năm nay có 220 vận động viên của 22 đội bóng nam, nữ đến từ 7 huyện, thị xã, thành phố.Thông qua Giải để đánh giá kết quả, chất lượng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng chuyền hơi của các địa phương. Hoạt động ý nghĩa này góp phần khẳng định vai trò của người cao tuổi với mục tiêu "Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. 

Giải diễn ra trong 3 ngày (từ 27-29/9) với 40 trận thi đấu.

Hồng Duyên

Tags Khai mạc giải bóng chuyền hơi Hội Người cao tuổi tỉnh Yên Bái

Các tin khác
HLV Kim Sang-sik được chào đón tại sân bay Nội Bài

14h30 ngày 6/5 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức lễ ký hợp đồng và công bố tân huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam với HLV người Hàn Quốc, ông Kim Sang-sik.

Tại Scottish Open 2024, một trong những giải billiard hàng đầu châu Âu, cơ thủ Dương Quốc Hoàng của Việt Nam đã xuất sắc giành chức vô địch, qua đó làm nên lịch sử cho billiard pool nước nhà.

Trợ lý Choi Won-kwon (phải) sẽ cùng 11 trợ lý khác giúp việc cho HLV trưởng Kim sang-sik

Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi tiết lộ, có 12 trợ lý giúp việc cho HLV trưởng Kim Sang-sik, bao gồm 3 người Hàn Quốc và 9 người Việt Nam.

Tuyển Anh là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024.

Huán luyện viên (HLV) đội tuyển Anh Gareth Southgate đạt được mong muốn của mình khi LĐBĐ châu Âu (UEFA) xác nhận sự thay đổi lớn tại Vòng chung kết (VCK) Euro 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục