Khai mạc Giải bóng chuyền hơi Hội Người cao tuổi tỉnh Yên Bái năm 2022

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/9/2022 | 10:55:12 AM

YênBái - Hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam 2022 với chủ đề: “Chung tay chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn”, ngày 27/9, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức Giải Bóng chuyền hơi người cao tuổi tỉnh Yên Bái năm 2022.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 8 trận thi đấu.
Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 8 trận thi đấu.

Giải Bóng chuyền hơi người cao tuổi được tổ chức thường niên, quy tụ những vận động viên là người cao tuổi, là những tấm gương tiêu biểu cho việc rèn luyện sức khỏe. 



Tham gia Giải năm nay có 220 vận động viên của 22 đội bóng nam, nữ đến từ 7 huyện, thị xã, thành phố.Thông qua Giải để đánh giá kết quả, chất lượng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng chuyền hơi của các địa phương. Hoạt động ý nghĩa này góp phần khẳng định vai trò của người cao tuổi với mục tiêu "Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. 

Giải diễn ra trong 3 ngày (từ 27-29/9) với 40 trận thi đấu.

Hồng Duyên

Tags Khai mạc giải bóng chuyền hơi Hội Người cao tuổi tỉnh Yên Bái

Các tin khác
Dortmund là đội đầu tiên giành quyền vào thi đấu chung kết Cúp C1 châu Âu mùa giải 2023/2024.

Xác định đội bóng đầu tiên vào chung kết Cúp C1 châu Âu mùa giải 2023/2024 là CLB Dortmund (Đức).

Đội tuyển futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Diego Guistozzi hiện đứng hạng 33 thế giới.

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) chính thức ra mắt Bảng xếp hạng dành cho các đội tuyển futsal trên toàn thế giới. Theo đó, đội tuyển futsal nam Việt Nam xếp vị trí thứ 33 thế giới. Trong khi đó, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đứng thứ 13 thế giới.

Trận chung kết đôi nam căng thẳng giữa Nguyễn Anh Tú (Hà Nội, bên trái và Đinh Anh Hoàng (T&T, bên phải) tại Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2023

Bốn đại diện của Bóng bàn Việt Nam gồm Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Khoa Diệu Khánh (nữ); Nguyễn Anh Tú, Đinh Anh Hoàng (nam) thể hiện sự tự tin lớn trước giờ thi đấu vòng loại Olympic 2024.

Đức tạm nới lỏng luật về tiếng ồn nhằm giúp tạo nên bầu không khí lễ hội tại Euro 2024.

Đức đã nới lỏng luật về tiếng ồn nhằm tạo ra bầu không khí lễ hội tại Euro 2024 do họ làm chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục