Giải bóng chuyền Bông lúa vàng tỉnh Yên Bái lần thứ VIII

  • Cập nhật: Thứ ba, 31/10/2023 | 10:47:06 AM

YênBái - Tối 30/10, tại Nhà thi đấu đa năng huyện Văn Yên, Hội Nông dân tỉnh Yên Bái khai mạc Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” tỉnh Yên Bái lần thứ VIII, năm 2023.

Trận đấu mở màn giữa 2 đội tuyển huyện Văn Yên và huyện Mù Cang Chải.
Trận đấu mở màn giữa 2 đội tuyển huyện Văn Yên và huyện Mù Cang Chải.

Giải bóng chuyền "Bông lúa vàng” là giải bóng truyền thống của Hội Nông dân tỉnh Yên Bái tổ chức nhằm đẩy mạnh hoạt động tập luyện thể dục, thể thao trong cán bộ, hội viên nông dân; tạo điều kiện để các hội nông dân trong tỉnh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong lao động, sản xuất. 

Giải có sự góp mặt của 8 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh. Các đội sẽ chia làm 2 bảng đánh vòng tròn 1 lượt, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào chơi bán kết, chung kết. 


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu mở màn giữa 2 đội tuyển huyện Văn Yên và huyện Mù Cang Chải. 

Đây là giải bóng có ý nghĩa quan trọng trong việc chăm lo đời sống tinh thần cho nông dân; động viên nông dân vượt qua khó khăn để lao động, sản xuất, góp phần cùng các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như của các địa phương.

Giải diễn ra đến hết ngày 1/11/2023.

Vân Anh - Triệu Pham

Tags Khai mạc Giải bóng chuyền Bông lúa vàng tỉnh Yên Bái

Các tin khác
Đinh Thanh Trung (trái) nhận Quả bóng vàng Việt Nam năm 2017

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung khiến người hâm mộ "ngã ngửa" khi đang bị tạm giữ để điều tra liên quan đến sử dụng ma túy.

Dortmund là đội đầu tiên giành quyền vào thi đấu chung kết Cúp C1 châu Âu mùa giải 2023/2024.

Xác định đội bóng đầu tiên vào chung kết Cúp C1 châu Âu mùa giải 2023/2024 là CLB Dortmund (Đức).

Đội tuyển futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Diego Guistozzi hiện đứng hạng 33 thế giới.

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) chính thức ra mắt Bảng xếp hạng dành cho các đội tuyển futsal trên toàn thế giới. Theo đó, đội tuyển futsal nam Việt Nam xếp vị trí thứ 33 thế giới. Trong khi đó, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đứng thứ 13 thế giới.

Trận chung kết đôi nam căng thẳng giữa Nguyễn Anh Tú (Hà Nội, bên trái và Đinh Anh Hoàng (T&T, bên phải) tại Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2023

Bốn đại diện của Bóng bàn Việt Nam gồm Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Khoa Diệu Khánh (nữ); Nguyễn Anh Tú, Đinh Anh Hoàng (nam) thể hiện sự tự tin lớn trước giờ thi đấu vòng loại Olympic 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục