Thành phố Yên Bái gặp mặt 7 giáo viên tiếng Anh tham gia biệt phái tại huyện Mù Cang Chải năm học mới

  • Cập nhật: Thứ bảy, 9/9/2023 | 10:09:28 AM

YênBái - Chiều 8/9, thành phố Yên Bái tổ chức gặp mặt giáo viên tiếng Anh tham gia biệt phái tại huyện Mù Cang Chải năm học 2023-2024.

Lãnh đạo thành phố Yên Bái tặng hoa các giáo viên tham gia biệt phái lần này.
Lãnh đạo thành phố Yên Bái tặng hoa các giáo viên tham gia biệt phái lần này.

Tham gia tình nguyện, xung phong biệt phái dạy tiếng Anh trong năm học này tại huyện vùng cao Mù Cang Chải, thành phố Yên Bái có 7 nữ giáo viên tiếng Anh tại các trường THCS Nguyễn Du, Yên Thịnh, Lê Hồng Phong,TH&THCS Tân Thịnh, TH&THCS Văn Phú, Trường Tiểu học Nguyễn Thái Học và Trường Tiểu học Yên Ninh. Đây là những giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và công tác, đặc biệt là kinh nghiệm trong dạy môn tiếng Anh theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.


Dự và phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Đức Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã nhiệt liệt biểu dương tinh thần tình nguyện xung phong của 7 giáo viên tham gia biệt phái tại huyện Mù Cang Chải trong năm học này.

Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn những giáo viên tham gia biệt phái tiếp tục phát huy truyền thống, tình cảm gắn bó kết nghĩa, sẻ chia sâu sắc giữa thành phố Yên Bái với huyện vùng cao Mù Cang Chải. Các cô giáo tiếp tục mang hết tâm huyết, trí tuệ công sức, đặc biệt là kinh nghiệm, phương pháp, kỹ năng của mình để cùng với các nhà trường nơi đến biệt phái thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục, mà trực tiếp là môn Ngoại ngữ.

Đồng chí Bí thư Thành ủy cũng mong muốn các cô giáo tích cực tham gia đóng góp nhiều hoạt động khác cùng với nhà trường và địa phương, là cầu nối sợi dây khăng khít hơn nữa tình cảm của thành phố Yên Bái đối với huyện Mù Cang Chải. Các nhà trường cần tiếp tục quan tâm động viên, chia sẻ, tạo niềm tin, động lực để mỗi giáo viên tham gia biệt phát yên tâm công tác và cống hiến cho giáo dục vùng cao. Phòng  Giáo dục - đào tạo thành phố tiếp tục phối hợp với các trường học tại huyện Mù Cang Chải có sự quan tâm, động viên cũng như tạo mọi điều kiện tốt nhất để giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Đồng thời tiếp tục lan tỏa tinh thần hỗ trợ, sẻ chia các hoạt động giáo dục và hoạt động khác của các nhà trường, tinh thần tình nguyện xung phong của các giáo viên đã tham gia biệt phái trong toàn ngành để có nhiều hơn nữa các hoạt động chia sẻ với huyện vùng cao còn nhiều khó khăn của tỉnh.


Lê Hương - Thanh Nghị (Trung tâm TT-VH thành phố Yên Bái)

Tags Thành phố Yên Bái gặp mặt giáo viên tiếng Anh biệt phái huyện Mù Cang Chải

Các tin khác
Giờ ôn tập của học sinh lớp 12 Trường THPT Tiền Phong (Mê Linh, Hà Nội).

Từ ngày 11 đến hết ngày 17/5, các sở giáo dục và đào tạo (GD và ÐT) cùng các đơn vị đăng ký dự thi trên cả nước triển khai rà soát, kiểm tra, chỉnh sửa hoàn thiện thông tin đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 của thí sinh. Với 1.067.391 thí sinh đăng ký, Bộ GD và ÐT có nhiều lưu ý trong triển khai kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Ảnh minh hoạ.

Chiều 10/5, Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD&ĐT) có báo cáo về công tác đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024. 1.067.391 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến thành công.

Kết luận của Thanh tra Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD&ĐT) chỉ ra rằng trong giai đoạn từ tháng 1 đến 9/9/2022, Hội đồng Anh Việt Nam đã liên kết tổ chức thi cấp sai phép chứng chỉ tiếng Anh trên 90 nghìn chứng chỉ.

Lãnh đạo HKH huyện Trấn Yên trao giấy khen cho cá nhân và Ban Khuyến học Trường THPT Lê Quý Đôn vì có thành tích xuất sắc trong phong trào khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2018 - 2023.

Những năm qua, Hội Khuyến học (HKH) huyện Trấn Yên đã triển khai nhiều giải pháp đẩy mạnh các hoạt động khuyến học, khuyến tài tạo cơ hội cho mọi công dân được học tập thường xuyên, góp phần lan tỏa, thúc đẩy phong trào học tập suốt đời trong nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục