Vùng 4 Hải quân giao nhiệm vụ tham gia Hội thao bắn súng quân dụng Quân chủng

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/5/2024 | 10:59:07 PM

Chiều 21/5, tại Lữ đoàn 101, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, đồng chí Thượng tá Phạm Anh Tuấn - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng 4, cùng với các cơ quan Bộ Tư lệnh Vùng, chỉ huy Lữ đoàn 101 đã giao nhiệm vụ, kiểm tra, động viên các đội tuyển luyện tập và tham gia thi đấu Hội thao bắn súng quân dụng Quân chủng Hải quân năm 2024.

Thượng tá Phạm Anh Tuấn, Phó Tư lệnh - Tham mưu trưởng Vùng 4, động viên các đồng chí trong đội tuyển Hội thao.
Thượng tá Phạm Anh Tuấn, Phó Tư lệnh - Tham mưu trưởng Vùng 4, động viên các đồng chí trong đội tuyển Hội thao.

Sau khi nghe Lữ đoàn 101 báo cáo kết quả công tác chuẩn bị và kết quả luyện tập của các đội tuyển tham gia Hội thao, Đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra thực tế các nội dung tham gia thi đấu Hội thao tại thao trường bắn của Lữ đoàn. 

Đồng chí Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng 4 đã biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng, thành tích đạt được của các đội tuyển tham gia hội thao, nhất là đối với quân nhân chuyên nghiệp nữ; công tác chuẩn bị tốt nơi ăn ở, thao trường bãi tập và tổ chức luyện tập chặt chẽ của Lữ đoàn 101. 

Đồng chí yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các cấp tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển tham gia hội thao bắn súng quân dụng luyện tập đạt kết quả cao nhất, tổ chức duy trì luyện tập các nội dung hội thao theo đúng giáo trình, quy chế hội thao, kịp thời rút kinh nghiệm sau những lần bắn đạn thật. Đối với lực lượng tham gia hội thao, từng đồng chí cần quán triệt tốt nhiệm vụ, phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, tích cực luyện tập, trao đổi rút kinh nghiệm sau mỗi lần tập, chấp hành nghiêm mệnh lệnh của người chỉ huy, rèn luyện sức khoẻ tốt, quyết tâm đại diện cho Vùng 4, tham gia Hội thao đạt kết quả cao nhất, an toàn tuyệt đối.   

Thượng tá Phạm Anh Tuấn, Phó Tư lệnh- Tham mưu trưởng Vùng 4, giao nhiệm vụ cho các đội tuyển tham gia Hội thao 


Thượng tá Phạm Anh Tuấn, Phó Tư lệnh - Tham mưu trưởng Vùng, kiểm tra thao trường, bãi tập.

(Nguồn: Cục Chính trị Hải quân)


Các tin khác
Giới thiệu mô hình huấn luyện tại Trung đoàn Tàu ngầm 196.

Tự hào là đơn vị tàu ngầm đầu tiên của Hải quân Việt Nam, những năm qua, tập thể cán bộ, thủy thủ Trung đoàn Tàu ngầm 196 luôn đề cao ý thức trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ. Với khát vọng cống hiến, họ đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách để vươn lên làm chủ những tàu ngầm hiện đại có trong biên chế; xứng đáng là lực lượng nòng cốt trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Cờ Tổ quốc in hình giữa mênh mông biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Trên khắp các điểm đảo của quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 hôm nay, hình ảnh cờ Tổ quốc không chỉ rực đỏ trên cột cờ chính, bia chủ quyền mà còn tung bay trước các khu nhà, đơn vị, xuồng, ca nô của đảo, các tàu cá của ngư dân đang ngày đêm vươn khơi bám biển. Những lá cờ đỏ sao vàng kiêu hãnh tung bay giữa mênh mông biển đảo không chỉ là niềm tự hào của dân tộc ta, mà còn khẳng định đanh thép về chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Cán bộ, chiến sỹ Trung tâm Huấn luyện trồng cây xanh

Ngày 19/5, trên các địa bàn đóng quân tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Thuận, Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh,Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân cùng các cơ quan, đơn vị trong toàn Vùng đã tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

Cùng với màu xanh trời và biển, màu xanh của cây cối trên đảo Trường Sa lớn đang giúp khí hậu nơi đây trở nên thân thiện với con người hơn.

Quá khứ đau thương và hào hùng đã đi qua, biết bao mồ hôi, công sức của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, quân và dân Trường Sa đã đổ xuống, biến đảo đá khô cằn năm xưa trở thành Trường Sa xanh mướt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục