Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh tiếp xúc cử tri tại xã Đại Đồng, huyện Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/11/2021 | 8:13:38 PM

YênBái - Chiều 22/11, tại xã Đại Đồng, đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên Tổ đại biểu HĐND tỉnh, Tổ đại biểu HĐND huyện Yên Bình đã có buổi tiếp xúc với các đại biểu đại diện cử tri các xã: Tân Hương, Đại Đồng và thị trấn Yên Bình.

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu được nghe thông báo dự kiến thời gian, nội dung Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XIX, HĐND huyện khoá XXI, nhiệm kỳ 2021-2026; thông báo ý kiến, kiến nghị của cử tri trước trong và sau các kỳ họp HĐND tỉnh và huyện. 

Thay mặt đoàn đại biểu HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh đã thông tin tới cử tri tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh từ đầu năm đến nay, phương hướng, nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2021 và thông tin tình hình diễn biến của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh thời gian qua cũng như những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác phòng, chống dịch  Covid-19 thời gian tới. 



Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh thông tin tới cử tri tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh từ đầu năm đến nay.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cử tri luôn sát cánh cùng cấp ủy, chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19; thi đua lao động sản xuất, kinh doanh, nâng cao đời sống, góp phần đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới của tỉnh và huyện.  

Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở dân chủ, các cử tri đề nghị tỉnh và huyện tiếp tục quan tâm có thêm các chính sách hỗ trợ người dân phát triển sản xuất; tiếp tục cải cách thủ tục hành chính trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; đầu tư kinh phí hỗ trợ các xã xây dựng cơ sở hạ tầng "điện, đường, trường, trạm" để nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao. 

Cử tri cũng đề nghị ngành chức năng tăng cường xử lý các phương tiện chở quá khổ, quá tải, đồng thời mong muốn cấp có thẩm quyền đầu tư kinh phí sửa chữa, nâng cấp quốc lộ 70 hiện nay đã xuống cấp gây mất an toàn giao thông. 

Tiếp thu ý kiến của cử tri, đồng chí An Hoàng Linh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Bình, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh tại huyện Yên Bình đã trực tiếp trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền sẽ được đoàn tổng hợp trình lên cấp trên xem xét giải quyết.

Thanh Chi – Đức Thành

Tags Vũ Thị Hiền Hạnh tiếp xúc cử tri dịch bệnh Covid-19 nông thôn mới phương tiện chở quá khổ quá tải quốc lộ 70

Các tin khác
Đoàn rước kiệu lên Đền Hùng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương dâng hương, hoa tại điện Kính Thiên (Đền Hùng, Phú Thọ) bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết dự kiến kỳ họp thứ 7 sẽ xem xét nhiều nội dung quan trọng, trong đó thông qua 10 dự án luật và 3 dự thảo nghị quyết chứa quy phạm pháp luật, cho ý kiến lần đầu với 11 dự luật.

Cán bộ, chiến sĩ cảnh sát hình sự Yên Bái thảo luận phương án bắt giữ tội phạm.

Ngày 18/4 hằng năm là Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát hình sự. Đó là ngày tôn vinh những chiến sĩ cảnh sát mang trong mình tinh thần dũng cảm, mưu trí và phẩm chất đạo đức trong sáng, kiên quyết đấu tranh với tội phạm về trật tự xã hội, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của Nhà nước và nhân dân.

Sáng 17/4, tại thị xã Nghĩa Lộ, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả triển khai các Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) và các chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất nông, lâm nghiệp, thủy sản giai đoạn 2021 - 2025.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục