Thí điểm nộp hồ sơ khai thuế qua mạng Internet

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/8/2009 | 12:00:00 AM

Tổng cục Thuế cho biết, việc thí điểm thực hiện người nộp thuế nộp hồ sơ khai thuế qua mạng Internet sẽ được triển khai tại các thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Ðà Nẵng và tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Ðợt 1, từ tháng 8, thí điểm đối với 100 doanh nghiệp thuộc Cục Thuế TP Hồ Chí Minh quản lý; đợt 2, từ tháng 10, mở rộng cho các doanh nghiệp thuộc Cục Thuế TP Hồ Chí Minh quản lý và thí điểm đối với các doanh nghiệp thuộc các Cục Thuế Hà Nội, Ðà Nẵng, Bà Rịa-Vũng Tàu quản lý; đợt 3, từ tháng 12, mở rộng cho các doanh nghiệp thuộc sự quản lý của một số chi cục thuế lớn trên địa bàn các thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Ðà Nẵng và tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Trong quá trình thí điểm, người nộp thuế được cơ quan thuế hỗ trợ, hướng dẫn nộp hồ sơ khai thuế qua mạng và được tư vấn, cung cấp miễn phí phần mềm kê khai thuế phiên bản mới nhất.

(Theo NDĐT)

Các tin khác
Cán bộ Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Lục Yên giải ngân cho người dân xã Liễu Đô.

Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội Yên Bái thực hiện cho vay đối với 18 chương trình tín dụng. Ước đến 30/4/2024, dư nợ đạt 5.031 tỷ đồng, tăng 3,37% so với năm 2023.

Khu vực rừng bị cháy tại tỉnh Nghệ An chiều 30/4/2024.

Những ngày tới nắng nóng sẽ tiếp tục xảy ra tại nhiều địa phương, nguy cơ cao xảy ra cháy rừng. Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục chủ động phòng cháy, chữa cháy rừng, giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại do cháy rừng gây ra.

Lãnh đạo huyện Văn Yên kiểm tra tình hình thực hiện Đề án trồng dâu nuôi tằm tại xã Yên Thái.

Xác định trồng dâu nuôi tằm là một trong những chương trình kinh tế trọng điểm, huyện Văn Yên đã xây dựng Đề án trồng dâu nuôi tằm, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn người dân và triển khai các chính sách hỗ trợ về vốn, kỹ thuật. Huyện đã từng bước khắc phục những khó khăn trong quá trình triển khai để mở rộng diện tích vùng dâu tằm.

Các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Yên Bái tập trung thực hiện khắc phục các tồn tại trên lưới điện trước kỳ nghỉ lễ.

Trong dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5, cả nước nói chung và tỉnh Yên Bái nói riêng đã trải qua đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong suốt 10 năm qua, nhiều nơi lên đến hơn 43 độ C. Do đó, nhu cầu sử dụng điện của người dân đã tăng đột biến.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục