Cơ sở chế biến giò chả, nem chua Dung Độ (Yên Bái) giành Cúp vàng "Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng" năm 2016

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/1/2017 | 10:33:27 AM

YênBái - YBĐT - Đây là cơ sở sản xuất, chế biến giò chả, nem chua đầu tiên của tỉnh Yên Bái được vinh dự đón nhận danh hiệu "Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng" năm 2016.

Vừa qua, Cở sở sản xuất, chế biến giò chả, nem chua Dung Độ, có địa chỉ tại số nhà 83, đường Lê Lợi, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái đã vinh dự được đón nhận danh hiệu Cúp vàng "Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng" năm 2016 do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế và Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo (Cơ quan Trung ương Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam) trao tặng.

Cúp vàng "Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng" năm 2016 là giải thưởng uy tín hàng năm do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế và Tạp chí Sở hữu trí tuệ & sáng tạo đồng tổ chức.

Đây là chương trình nghiên cứu và khảo sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nhãn hiệu rất hữu ích cho các doanh nghiệp, tạo được sự đồng thuận trong cộng đồng xã hội và nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ người tiêu dùng.

Danh hiệu cao quý này góp phần tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển; đồng thời tạo cơ hội cho doanh nghiệp xây dựng chất lượng sản phẩm ngày càng cao và phù hợp với tiêu chuẩn về chất lượng, hướng đến những lợi ích của người tiêu dùng.

 Đồng chí Nguyễn Thế Sự - Chi cục trưởng Cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản tỉnh Yên Bái tặng hoa chúc mừng cơ sở Dung Độ.

Với sự nỗ lực, cố gắng đó, Cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh giò chả và nem chua Dung Độ đã được Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế và Tạp chí Sở hữu trí tuệ & sáng tạo trao tặng Cúp vàng cho sản phẩm đạt danh hiệu "Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng" năm 2016.

Đây cũng là cơ sở sản xuất, chế biến giò chả, nem chua đầu tiên của tỉnh Yên Bái được vinh dự đón nhận danh hiệu "Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng" năm 2016.

Chị Vũ Thị Dung - Chủ cơ sở (người mặc áo dài) giới thiệu về quy trình sản xuất, chế biến giò chả.

Trong quá trình sản xuất, cơ sở chế biến giò chả và nem chua Dung Độ luôn quán triệt phương châm “Uy tín - chất lượng - đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSAATP) và vì sức khỏe của cộng đồng”.

Với sự nỗ lực, cố gắng bền bỉ, vượt khó vươn lên trong hoạt động sản xuất, kinh doanh những năm qua, sản phẩm của cơ sở đã khẳng định được chất lượng, có chỗ đứng trên thị trường và được khách hàng tin dùng.

Sản phẩm của cơ sở chế biến luôn đảm bảo “3 không”: không có hàn the, không chất bảo quản và không chất tạo màu độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng và được các cơ quản quản lý nhà nước đánh giá cao về việc tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn chất lượng VSAATP.

Với lương tâm, trách nhiệm của mình, cùng với việc khẳng định uy tín, chất lượng, vì sức khỏe của cộng đồng, cơ sở sản xuất, chế biến giò, chả và nem chua Dung Độ cam kết tiếp tục thực hiện tốt “3 không”, từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo dựng niềm tin đối với người người tiêu dùng.

Đức Toàn

Các tin khác
Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, cả nước nắng nóng gay gắt.

Thống kê từ Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, 10 năm qua, chưa có năm nào cả 3 miền Bắc - Trung - Nam cùng xảy ra nắng nóng trong giai đoạn 30/4-1/5.

Điểm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đã hoàn thành.

Các đơn vị đang khẩn trương xây dựng 7 điểm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Bắc Nam gồm nhà vệ sinh lưu động, bãi đỗ, đường ra vào, một số hoàn thành trước 30/4.

Cán bộ Hội Phụ nữ xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước cho hội viên.

Toàn tỉnh Yên Bái hiện có 3.280 báo cáo viên, tuyên truyền viên. Đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của nhân dân, cùng với sử dụng phương thức truyền thống, công tác tuyên truyền miệng đã tận dụng, phát huy được ưu thế của các loại hình truyền thông khác

Hội nghị tuyên truyền về an toàn giao thông cho đoàn viên, công nhân khu công nghiệp.

Hình thức tuyên truyền, vận động được các cấp công đoàn Yên Bái đổi mới, linh hoạt, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh thực tiễn; kết hợp giữa hình thức trực quan và ứng dụng công nghệ thông tin. Qua đó, kịp thời tuyên truyền sâu rộng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến người lao động trong tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục