Yên Bái: Tập huấn hoạt động xuất bản tin và thiết lập trang thông tin điện tử năm 2017

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/9/2017 | 10:54:31 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 8/9, Sở Thông tin và Truyên thông tổ chức lớp tập huấn hoạt động xuất bản tin và thiết lập trang thông tin điện tử năm 2017 cho trên 70 học viên ở các cơ quan, đơn vị có trang thông tin điện tử trên địa bàn tỉnh.

Trong vòng 1 ngày, các học viên đã được truyền tải những kiến thức cơ bản như: những quy định pháp luật về xuất bản bản tin và thông tin điện tử trên mạng Internet; hướng dẫn nghiệp vụ viết tin, bài; kỹ thuật chụp,  xử lý ảnh và hướng dẫn kỹ thuật quản trị trang thông tin điện tử; phuơng pháp dựng maket bản tin cho các học viên ở đơn vị có trang thông tin điện tử trên địa bàn tỉnh Yên Bái. 



Quang cảnh buổi tập huấn.

Qua đó, góp phần khắc phục những tồn tại, hạn chế trong việc cập nhật, xuất bản như nội dung thông tin chưa đảm bảo chất lượng; trình bày chưa đẹp và khoa học; những thông tin bắt buộc trên bản tin và trang thông tin điện tử ghi không đầy đủ, chưa cập nhật thường xuyên... của một số trang thông tin điện tử trên địa bàn; đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền những chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến nhân dân.

Quyết Thắng

Các tin khác
Cán bộ Hội Phụ nữ xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước cho hội viên.

Toàn tỉnh Yên Bái hiện có 3.280 báo cáo viên, tuyên truyền viên. Đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của nhân dân, cùng với sử dụng phương thức truyền thống, công tác tuyên truyền miệng đã tận dụng, phát huy được ưu thế của các loại hình truyền thông khác

Hội nghị tuyên truyền về an toàn giao thông cho đoàn viên, công nhân khu công nghiệp.

Hình thức tuyên truyền, vận động được các cấp công đoàn Yên Bái đổi mới, linh hoạt, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh thực tiễn; kết hợp giữa hình thức trực quan và ứng dụng công nghệ thông tin. Qua đó, kịp thời tuyên truyền sâu rộng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến người lao động trong tỉnh.

Nhiều người dân chỉ lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

Xuất phát từ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về một cuộc sống khỏe mạnh, xu hướng sử dụng thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc đã trở thành một điểm nhấn quan trọng trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày. Đây không chỉ là một trào lưu tạm thời, mà là một cách tiếp cận mới đáp ứng nhu cầu an toàn, bền vững và chất lượng của con người. Những nỗ lực của cộng đồng người tiêu dùng ở Yên Bái đã tạo ra những thay đổi tích cực trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và gắn kết trong cộng đồng.

Chương trình ngoại khoá với chủ đề

Nhằm lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường, phòng chống rác thải nhựa cho học sinh, thời gian qua, các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá ý nghĩa với chủ đề trình diễn thời trang tái chế, bảo vệ môi trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục