Bế mạc Giải Vô địch cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2021

  • Cập nhật: Thứ bảy, 24/4/2021 | 1:27:08 PM

YênBái - Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, sáng 24/4, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổng kết và trao giải Giải Vô địch cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2021.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị thi đấu xuất sắc nội dung đồng đội nam
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị thi đấu xuất sắc nội dung đồng đội nam


Tham gia Giải có trên 90 vận động viên (VĐV) đến từ 11 cơ quan, đơn vị trong tỉnh. Các VĐV thi đấu ở 7 nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam - nữ, đôi nam và đôi nữ, thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp.

Kết thúc Giải, ở nội dung đồng đội nam, giải Nhất đã thuộc về Công ty cổ phần Vạn Phúc, giải Nhì là huyện Văn Chấn, giải Ba là Công an Hồng Ca. Nội dung đồng đội nữ, Giải Nhất là huyện Văn Chấn, giải Nhì thuộc về thành phố Yên Bái, giải Ba là Sở Y tế. Ban Tổ chức cũng đã trao giải cá nhân cho các VĐV xuất sắc ở những nội dung thi đấu.

Giải là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2021) và Ngày Quốc tế lao động 1/5, tạo sân chơi bổ ích, đánh giá trình độ chuyên môn của các VĐV cầu lông trong tỉnh, góp phần thúc đẩy phát triển phong trào tập luyện, thi đấu thể thao trong đó có bộ môn cầu lông và tuyển chọn những VĐV xuất sắc tham dự các giải khu vực và toàn quốc.
Bùi Minh

Các tin khác
Ban tổ chức trao giải Nhất cho kỵ sỹ Nông Văn Nghing, đội Tuyên Quang

Giải Đua ngựa Shanrila Mường Lò- Thành phố lễ hội đã thu hút hơn 20.000 người xem và cổ vũ. Vòng chung kết đã diễn ra đầy cam go, hấp dẫn, kịch tính trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Kỵ sỹ Nông Văn Nghing đến từ Đội đua Tuyên Quang tiếp tục giữ ngôi quán quân mùa giải thứ 2 liên tiếp.

U23 Nhật Bản giành quyền vào chung kết gặp U23 Uzbekistan (Ảnh: AFC).

U23 Nhật Bản dễ dàng thắng U23 Iraq 2-0 ở bán kết giải U23 châu Á 2024 trên sân Jassim Bin Hamad (Qatar) rạng sáng 30/4. Đối thủ của U23 Nhật Bản ở trận chung kết là U23 Uzbekistan.

Vận động viên thể dục dụng cụ Đặng Ngọc Xuân Thiện tập trung săn vé đến Paris thông qua giải đấu trong tháng 5. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đặt chỉ tiêu 12 đến 15 suất tham dự Olympic Paris (Pháp) 2024, thể thao Việt Nam hiện có được 9 suất và đang tăng tốc trong giai đoạn quyết định. Trong đó, các môn đã đạt được suất tham dự thì hướng đến mục tiêu có huy chương.

Các nài ngựa đua tranh quyết liệt tại Giải.

Ngày 29/4, tại thị xã Nghĩa Lộ, Tập đoàn APEC tổ chức khai mạc giải Đua ngựa Shanrila Mường Lò - Thành phố lễ hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục