HLV Bilek cảnh báo các học trò trước tứ kết

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/6/2012 | 2:18:34 PM

HLV CH Czech đã lên tiếng cảnh báo các học trò của mình phải tìm cách sửa chữa những sai lầm như trong trận đấu với Nga và Ba Lan nếu không muốn bị đánh bại trong trận đấu đêm 21/6.

HLV Bilek hi vọng lịch sử sẽ lặp lại.
HLV Bilek hi vọng lịch sử sẽ lặp lại.

Trong trận đấu đầu tiên ở Euro 2012, HLV Bilek đã nhận thất bại thảm hại trước đội bóng của HLV Advocaat nhưng sau đó CH Czech đã kết thúc vòng loại với vị trí đầu bảng sau chiến thắng trước Hy Lạp và đội chủ nhà Ba Lan.

Tuy nhiên, trước sự trở lại của Ronaldo với cú đúp vào lưới Hà Lan, HLV Bilek tỏ ra lo ngại cho hàng thủ đội bóng mình - vốn chơi khá yếu kém trong những trận đấu trước.

"Chúng tôi biết Bồ Đào Nha có những cầu thủ nguy hiểm ở hàng tiền vệ và tiền đạo, chẳng hạn như Nani, Helder Postiga và Ronaldo. Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải điều chính lại hàng phòng ngự và chúng tôi sẽ phải phòng thủ nhiều hơn. Chúng tôi không thể chơi giống như những gì đã thể hiện với ĐT Nga. Chúng tôi đã cho họ không gian và đã bị họ đánh bại. Ronaldo và Nani sẽ trừng phạt chúng tôi nếu chúng tôi tiếp tục như vậy, và chúng tôi không muốn điều đó lặp lại một lần nữa" - Ông nói trên Uefa.com.

Trong trận đấu đêm nay, CH Czech sẽ không có sự phục vụ của nhạc trưởng Tomas Rosicky, nhưng HLV Bilek tin tưởng rằng đội bóng của ông sẽ càng quyết tâm hơn trong trận đấu này.

"Chúng tôi không có bất kỳ ngôi sao nào ngoại trừ Cech và Rosicky, nhưng với tinh thần đồng đội tuyệt vời chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại Bồ Đào Nha" - Bilek nói.

HLV Bilek cũng tiết lộ rằng ông cùng các đồng đội đang hy vọng lịch sử sẽ lặp lại trong trận tứ kết đêm nay. Ở Euro 1996, CH Czech và Bồ Đào Nha cũng đã từng chạm trán nhau ở tứ kết và khi đó cú lốp bóng tuyệt vời của Poborsky đã khiến cho thế hệ vàng của Seleccao như Figo, Rui Costa, Sousa,.. phải ôm hận.

"Tình hình bây giờ là tương tự như 16 năm trước, họ vẫn được đánh giá cao hơn. Họ có những cá nhân mạnh mẽ và một đội bóng mạnh, nhưng nếu chúng tôi lặp lại được màn trình diễn của mình, chúng tôi sẽ là người đi tiếp" - HLV Bilek thừa nhận.

(Theo VOV)

Các tin khác
HLV Kim Sang-sik khi còn dẫn dắt CLB Jeonbuk Hyundai Motors ở giải VĐQG Hàn Quốc (K-League).

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quyết định chọn HLV người Hàn Quốc Kim Sang-sik, dự kiến công bố vào ngày mai 3/5.

Nguyễn Thùy Linh là một trong 2 vận động viên mới nhất của Việt Nam giành suất dự Olympic Paris 2024.

Theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Liên đoàn Cầu lông thế giới đã công bố bảng xếp hạng mới nhất, đồng thời cũng là căn cứ xác định các kết quả về suất chính thức tham dự Olympic Paris 2024.

Vòng chung kết U23 châu Á 2026 sẽ diễn ra tại Saudi Arabia.

Liên đoàn bóng đá châu Á đã tìm được quốc gia đăng cai Vòng chung kết U23 châu Á 2026.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho kỵ sỹ Nông Văn Nghing, đội Tuyên Quang

Giải Đua ngựa Shanrila Mường Lò- Thành phố lễ hội đã thu hút hơn 20.000 người xem và cổ vũ. Vòng chung kết đã diễn ra đầy cam go, hấp dẫn, kịch tính trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Kỵ sỹ Nông Văn Nghing đến từ Đội đua Tuyên Quang tiếp tục giữ ngôi quán quân mùa giải thứ 2 liên tiếp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục