Fan chết vì thức đêm xem Euro

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/6/2012 | 12:57:13 PM

Sau 11 đêm liên tục theo dõi các trận đấu qua truyền hình, một thanh niên 26 tuổi ở Trung Quốc kiệt sức và ra đi mãi mãi.

Một nhóm CĐV Trung Quốc theo dõi Euro tại quán bar.
Một nhóm CĐV Trung Quốc theo dõi Euro tại quán bar.

Trận đấu cuối cùng Jiang Xiaoshan theo dõi là trận thua 0-2 của Ireland trước Italy tại vòng bảng hôm 18/6. Fan cuồng nhiệt này trở về nhà lúc 17h và kêu mệt nên đi ngủ. Khi mẹ của Jiang lay con dậy để ăn tối, bà hoảng hốt nhận thấy con mình không còn thở nữa.

Bạn bè của Jiang Xiaoshan cho biết, suốt 11 đêm liên tục, chàng trai này thức khuya xem bóng đá cùng bạn bè, không ngủ lấy sức mà sáng hôm sau đi làm như bình thường. "Thỉnh thoảng chúng tôi cũng nghỉ ngơi nhưng cậu ấy không bỏ sót một trận đấu nào", một người bạn của CĐV xấu số đau buồn chia sẻ.

Bác sĩ bệnh viện nơi Jiang được đưa đến cấp cứu cho biết: "Jiang là một người khỏe mạnh nhưng việc thức suốt đêm không ngủ đã làm suy yếu hệ miễn dịch của cậu ấy. Thêm vào đó, cậu ấy còn uống bia và hút thuốc trong khi xem bóng đá nữa nên tình hình càng tồi tệ. Nếu bạn uống bia thay nước thì không tốt tý nào.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Nguyễn Thùy Linh là một trong 2 vận động viên mới nhất của Việt Nam giành suất dự Olympic Paris 2024.

Theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Liên đoàn Cầu lông thế giới đã công bố bảng xếp hạng mới nhất, đồng thời cũng là căn cứ xác định các kết quả về suất chính thức tham dự Olympic Paris 2024.

Vòng chung kết U23 châu Á 2026 sẽ diễn ra tại Saudi Arabia.

Liên đoàn bóng đá châu Á đã tìm được quốc gia đăng cai Vòng chung kết U23 châu Á 2026.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho kỵ sỹ Nông Văn Nghing, đội Tuyên Quang

Giải Đua ngựa Shanrila Mường Lò- Thành phố lễ hội đã thu hút hơn 20.000 người xem và cổ vũ. Vòng chung kết đã diễn ra đầy cam go, hấp dẫn, kịch tính trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Kỵ sỹ Nông Văn Nghing đến từ Đội đua Tuyên Quang tiếp tục giữ ngôi quán quân mùa giải thứ 2 liên tiếp.

U23 Nhật Bản giành quyền vào chung kết gặp U23 Uzbekistan (Ảnh: AFC).

U23 Nhật Bản dễ dàng thắng U23 Iraq 2-0 ở bán kết giải U23 châu Á 2024 trên sân Jassim Bin Hamad (Qatar) rạng sáng 30/4. Đối thủ của U23 Nhật Bản ở trận chung kết là U23 Uzbekistan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục