10 gương mặt đáng yêu nhất Miss World 2011

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/10/2011 | 8:12:39 AM

Sau bảng xếp hạng đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 (Miss World 2011), các chuyên gia từ trang web Globalbeauties vừa đưa ra bảng xếp hạng thứ hai về các ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi năm nay và không ai khác hoa hậu Venezuela là người dẫn đầu.


Ảnh minh họa

Bảng xếp hạng 25 thí sinh đứng đầu và số điểm của chuyên gia

Nếu như tuần trước, người đẹp Venezuela chỉ đứng thứ hai sau hoa hậu Tây Ban Nha thì trong bảng xếp hạng mới nhất này Venezuela đã vươn lên vị trí đầu tiên đồng thời “hạ gục” Tây Ban Nha về vị trí thứ 4. Riêng đại diện của Việt Nam là á hậu Thúy Vy tiếp tục được đánh giá cao nhất khu vực châu Á mặc dù cô bị tụt 4 bậc đành xếp ở vị trí thứ 15 hiện tại.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Venezuela là ứng viên sáng giá nhất

Cô gái 22 tuổi Ivian Sarcos lên ngôi Hoa hậu Thế giới Venezuela trong đêm chung kết Hoa hậu Venezuela 2010. Vẻ đẹp quý phái, quyến rũ và thân hình chuẩn cùng với chiều cao 1m80 nổi trội, Ivian xứng đáng là một trong những ứng cử viên nổi bật nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay tính tới thời điểm này. Hiện đại diện của Venezuela cũng có mặt tại vòng chung kết phần thi Hoa hậu Tài năng.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Hungary xếp thứ 2

Xếp vị trí thứ hai là hoa hậu Hungary Linda Szunai, Linda 18 tuổi cao 1m72 là một trong những đại diện nổi bật nhất của Hungary từng gửi đến cuộc thi Hoa hậu Thế giới trong vài năm gần đây. Tươi trẻ, quyến rũ liệu Linda có gây bất ngờ tại cuộc thi năm nay ?

Ảnh minh họa

Hoa hậu Ireland

Hoa hậu Ireland Holly Carpenter cũng là một gương mặt ưa thích hiện nay. Xinh đẹp, quyến rũ, trẻ trung là những lợi thế của Holly tại cuộc thi năm nay. Năm ngoái, người đẹp Ireland được kì vọng rất lớn nhưng cuối cùng chỉ dừng bước trong top 5, hi vọng với nhan sắc này Ireland sẽ lên ngôi hậu sau 8 năm chờ đợi.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Tây Ban Nha tụt hạng xuống vị trí thứ 4

Hai người đẹp còn lại trong top 5 là người đẹp Tây Ban Nha và Nga. Thí sinh Tây Ban Nha được yêu thích bởi vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động của phụ nữ vùng Địa Trung Hải. Chiều cao tốt và hiện là sinh viên ngành y cùng với khả năng tỏa sáng, nhiều người tin chắc rằng Carla Garcia sẽ mang vinh quang về cho Tây Ban Nha tại cuộc thi năm nay.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Nga xếp thứ 5

Một điều bất ngờ là hoa hậu Nga Natalia Gantimurova ngày càng được đánh giá cao. Mặc dù thất bại tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ nhưng vẻ đẹp đài các, kiêu kì của Natalia rất được ưa thích.
 
Có thể thấy từ bảng xếp hạng này năm nay các đại diện châu Âu chiếm ưu thế rõ rệt. Họ có 4/5 gương mặt được đánh giá cao nhất hiện nay nhưng liệu vương miện có về châu lục này trong năm nay ?

Ảnh minh họa

Hoa hậu Mỹ-ẩn số của cuộc thi năm nay

Xếp ở vị trí thứ 6 hiện nay là người đẹp Mỹ. Cường quốc nhan sắc Mỹ tiếp tục cử đến cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 một gương mặt siêu mẫu, đó là người đẹp 19 tuổi Erin Cummins. Erin năm nay mới 19 tuổi, cao 1m77 và hiện là sinh viên đồng thời là người mẫu chuyên nghiệp. Với vẻ đẹp hao hao đương kim hoa hậu Thế giới và cũng là đồng hương của Erin, không biết năm nay sẽ có bất ngờ về một chiến thắng kép cho Mỹ khi năm ngoái hoa hậu Mỹ bất ngờ lên ngôi hậu.

Ảnh minh họa

Vẻ đẹp cá tính của hoa hậu Italia

Đại diện của Italia tại cuộc thi năm nay cũng được đánh giá rất cao. Người đẹp Tania Bambaci 20 tuổi với chiều cao 1m83 đang xếp thứ 7 trong bảng xếp hạng này. Với mái tóc ngắn rất cá tính cùng đôi mắt to nổi bật Tania sẽ lại gây ra “địa chấn” như người đồng hương của cô bất ngờ lọt vào top 7 Hoa hậu Thế giới 2010 ?

Ảnh minh họa
Hoa hậu Uruguay xếp thứ 8

Ba gương mặt còn lại trong top 10 là đại diện đến từ Uruguay, Puerto Rico và Thụy Điển. Hoa hậu Uruguay cũng là một trong những đại diện tốt nhất của đất nước Nam Mỹ trong những năm gần đây tại đấu trường Hoa hậu Thế giới, hiện Uruguay đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Puerto Rico xếp thứ 9

Bên cạnh đó, hoa hậu Puerto Rico được yêu thích bởi vẻ đẹp như búp bê với khuôn mặt hoàn hảo. Gây nhiều tiếc nuối tại hai kì Hoa hậu Thế giới gần đây nhất nên đây là cơ hội để Puerto Rico mang chiến thắng về cho khu vực Caribbeans tại cuộc thi năm nay.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Thụy Điển đứng vị trí thứ 10

Người cuối cùng có mặt trong top 10 là người đẹp Thụy Điển Nicoline Artursson. Vẻ đẹp ngọt ngào và rất cá tính là những lợi thế của Nicoline tại cuộc thi năm nay. Một điều quan trọng giúp người đẹp này “ghi điểm” là khả năng thông thạo tới ba ngoại ngữ là Anh, Pháp, Đan Mạch bên cạnh những hoạt động công tác xã hội khiến cô đang trở thành một trong những đối thủ đáng gờm nhất hiện nay.

Ảnh minh họa

Thúy Vy đang xếp thứ 15

Đại diện Việt Nam, á hậu Thúy Vy mặt dù không có mặt tại cả hai phần thi Hoa hậu Tài năng và Hoa hậu Thể thao nhưng cô vẫn được đánh giá cao nhất ở khu vực châu Á tại thời điểm này. Bên cạnh đó, không có một nhan sắc nào của châu Phi có mặt trong top 15 hiện tại. Người đẹp 4 quốc gia châu Á là Singapore, Hong Kong, Malaysia và Nepal tiếp tục xếp cuối bảng xếp hạng này.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Một cảnh trong phần phim “Chúa tể những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua”.

Đội ngũ đứng sau ba phần phim bom tấn “Chúa tể những chiếc nhẫn” đang tái hợp để sản xuất hai bộ phim mới. Warner Bros dự kiến phát hành các phim này vào năm 2026.

Yên tử xuất hiện hùng vĩ trên báo Le Figaro (Pháp), số ra ngày 7/5

Những truyền thuyết và vẻ đẹp hùng vĩ nơi núi thiêng Yên Tử khói sương đã vượt qua ngoài biên giới, được báo La Figaro (Pháp) vinh danh trong một bài báo với tiêu đề “Voyage au long cours : Yen Tu, l'âme du Vietnam éternel” (tạm dịch “Một chuyến đi xa: Yên Tử, hồn thiêng Việt Nam trường cửu”), xuất bản hôm 6/5 vừa qua.

Khai mạc Festival Huế 2023

Chiều 9/5, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ VHTT&DL, Bộ TT&TT tổ chức họp báo quốc tế về Festival Huế 2024 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.

Một tiết mục dự thi của đội thành phố Yên Bái tại Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Yên Bái lần thứ XV, năm 2022. (Ảnh minh họa)

Nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của tỉnh đến tới nhân dân giúp người dân hiểu và thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 115/KH-VHTTDL về việc tổ chức Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh lần thứ XVI, năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục