Yamaha trình làng Vinoora 125 2023: Thiết kế cực yêu cho Gen Z

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/5/2023 | 9:43:38 AM

Bên cạnh thiết kế độc đáo thì sự gọn nhẹ và các trang bị là điều mà người sử dụng thích thú ở mẫu tay ga này.

Yamaha tại Đài Loan mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản 2023 của mẫu tay ga Vinoora 125. Sản phẩm mới chính thức lên kệ với giá bán 76.000 đài tệ - khoảng 58 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại. 

Vinoora 125 là mẫu xe đường phố đặc biệt hướng tới người dùng là thế hệ Gen Z trẻ trung nhờ ngoại hình độc đáo. Xe gây ấn tượng với thiết kế cụm đèn pha tròn cùng với đèn xi nhan và mặt nạ trước tạo hình như một nhân vật hoạt hình. Cùng với đó thì cụm đèn hậu cũng tạo hình ngộ nghĩnh và thân xe cong mềm mại tạo tổng thể khá là yêu. 

Phiên bản 2023 được Yamaha thay đổi một số chi tiết mà trước tiên là việc sử dụng cụm chìa khóa thông minh thay cho khóa cơ. Smartkey trên Vinoora 125 2023 cũng được tích hợp chức năng định vị để tìm xe dễ dàng trong bãi gửi xe. 

Mẫu tay ga này vẫn được trang bị đồng hồ kỹ thuật số, xe có kèm hốc chứa đồ kèm theo cổng sạc USB chuẩn QC3.0 đưa tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Bên cạnh đó, yên xe cũng được tối ưu lại để mang tới sự thoải mái cho người lái ngay cả cho quãng đường vận hành dài. 



Ngoài các chi tiết thay đổi trên đây thì Vinoora 125 vẫn giữ nguyên các trang bị với hệ thống phanh đĩa trước, tang trống sau. Xe cũng được trang bị giảm xóc trước ống lồng và phía sau là giảm xóc lò xo đơn. Xe ga này cũng vẫn sử dụng lốp không săm và vành đúc với đường kính 10 inch. Với chiều cao yên 745mm và khối lượng 95kg, xe phù hợp với thể trạng của nhiều người sử dụng. 

Về sức mạnh, Vinoora 125 2023 tiếp tục được trang bị động cơ Blue Core xy lanh đơn dung tích 125cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 8.2 mã lực tại 6500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 9.7 Nm 5000 vòng/phút. Xe cũng khá tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu là 57,7 km/lít xăng. 

(Theo nguoiduatin)

Các tin khác
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước vào tháng 5/2024

Giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất trong tháng 5 về giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước - là một trong những nội dung vừa được Thủ tướng phê duyệt tại Chỉ thị số 12/CT-TTg ký ngày 21/4/2024.

Sơn dặm ô tô cần lưu ý chọn đúng màu sơn theo đúng màu cũ của xe. (Ảnh minh hoạ)

Sơn dặm, sơn lại ô tô là quá trình phục hồi và đưa xe trở về với màu sơn ban đầu, mới hơn khi lớp sơn cũ đã xuống cấp hoặc đổi hẳn sang một màu sơn mới.

Cục Đăng kiểm Việt Nam nghiêm cấm trung tâm đăng kiểm từ chối tiếp nhận kiểm định phương tiện đã đặt lịch thành công qua hệ thống trực tuyến.

Xe điện đang rất được ưa chuộng ở Anh. Ảnh minh họa

Rất nhiều khách hàng chưa biết cách sạc pin xe điện hiệu quả, khiến họ phải mất rất nhiều tiền sau thời gian ngắn sử dụng xe.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục