TP Yên Bái:

Triển khai thực hiện Nghị quyết số 32 của Chính phủ

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/9/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Thành phố Yên Bái (Yên Bái) vừa triển khai thực hiện Nghị quyết số 32 của Chính phủ, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước về đảm bảo an toàn giao thông nằm trong quy chế làm việc của cơ quan, đơn vị.

Đồng thời quy định cụ thể về khen thưởng, biểu dương những người có thành tích và xử lý kỷ luật, không xét nâng lương và khen thưởng trong năm đối với những người có hành vi vi phạm.

Thành phố cũng đã xây dựng kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 32 của Chính phủ về một số giải pháp cấp bách nhằm kiềm chế tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông và nâng cao ý thức của nhân dân trong việc chấp hành Luật An toàn giao thông.

CTV 

Các tin khác

Sáng 8/5, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Yên Bái và Ban Quản lý Dự án 2, Chương trình Aus4Transport phối hợp tổ chức Hội thảo tập huấn “Nâng cao nhận thức về kiểm soát quá tải tại Yên Bái”.

Để đảm bảo an toàn giao thông cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ thuộc Cục và 11 tỉnh làm nhiệm vụ.

Hiện trường vụ tai nạn làm 1 người tử vong tại chỗ, 6 người đi cấp cứu - Ảnh: HLX Sơn La

8 người dân ở Sơn La đang ngồi uống nước ở nhà ven quốc lộ 6 thì chiếc xe tải bất ngờ lao vào làm 1 người tử vong, 7 người bị thương.

Lực lượng Cảnh sát giao thông Yên Bái hỗ trợ  một ô tô bị chết máy khi đi qua đoạn ngập nước

Cơn mưa lớn kéo dài từ đêm mùng 5/5 đến sáng ngày 6/5 trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã gây ngập úng cục bộ một số tuyến đường gây khó khăn cho người tham gia giao thông, nhất là thời điểm đầu giờ sáng khi lượng phương tiện tham gia giao thông đông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục