Yên Bái: Thương hiệu và hành trình định vị giá trị
- Cập nhật: Thứ năm, 5/6/2025 | 8:14:38 AM
YênBái - Trong hành trình xây dựng thương hiệu và hướng tới phát triển bền vững, nhiều doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Yên Bái đang nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và năng lực cạnh tranh, hướng tới danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam - chương trình xúc tiến thương mại đặc thù do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Đây không chỉ là mục tiêu danh hiệu mà còn là bước đi chiến lược để DN định vị giá trị trên thị trường trong nước và quốc tế.
![]() |
Giám đốc Công ty TNHH Ngói màu Nasaki Việt Nam giới thiệu sản phẩm ngói màu không nung thân thiện môi trường với ngành chức năng.
|

Điểm chung của các DN Yên Bái đang xây dựng thương hiệu quốc gia là sự nghiêm túc trong phát triển sản phẩm có chất lượng cao, thân thiện với môi trường, ứng dụng công nghệ tiên tiến và tuân thủ quy trình sản xuất bền vững. Uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý là những yếu tố giúp họ tạo dựng niềm tin với người tiêu dùng. |
Tags Yên Bái thương hiệu xúc tiến doanh nghiệp
Các tin khác

Trong thông báo mới phát đi, Ngân hàng Nhà nước đã vừa thông tin về việc triển khai cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà ở xã hội.

Phiên đàm phán cấp Bộ trưởng giữa Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên và Trưởng Đại diện Thương mại MỹJamieson Greer đã diễn ra vào ngày 4/6 tại Paris, Pháp.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện 82/CĐ-TTg ngày 4/6/2025 về tiếp tục đẩy mạnh cao điểm đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Chiều 4/6, Hội Doanh nghiệp thành phố Yên Bái tổ chức Chương trình “Cafe kết nối doanh nghiệp” tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa các doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà đầu tư trên địa bàn thành phố Yên Bái để thúc đẩy hợp tác kinh doanh.