Yên Bái đã có mặt 150 xe taxi điện Xanh SM

  • Cập nhật: Thứ tư, 17/4/2024 | 10:10:35 AM

YênBái - Tại Bến xe khách Nước Mát, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái đã có sự xuất hiện của 150 xe Taxi điện Xanh SM. Dự kiến đầu tháng 5/2024, taxi điện Xanh SM sẽ chính thức đi vào hoạt động trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Xe taxi điện Xanh SM đã có mặt tại Bến xe khách Nước Mát, thành phố Yên Bái.
Xe taxi điện Xanh SM đã có mặt tại Bến xe khách Nước Mát, thành phố Yên Bái.

Xanh SM là hãng taxi thuần điện đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ vận tải hành khách hoàn toàn bằng xe ô-tô điện VinFast. Sự hiện diện của Xanh SM mang đến phương thức di chuyển bằng taxi điện văn minh, thân thiện với môi trường, không tiếng ồn, không mùi xăng dầu, không phát thải, giảm thiểu tác hại cho sức khỏe của người dùng. Đồng thời, hành khách được phục vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp.

Taxi điện đi vào hoạt động sẽ mang đến cho người dân Yên Bái lựa chọn di chuyển mới, thân thiện với môi trường và ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Không chỉ thay đổi diện mạo cho giao thông công cộng, taxi điện còn góp phần vào sự phát triển du lịch của tỉnh Yên Bái. 

Thanh Chi


Tags Yên Bái ta xi điện Xanh SM môi trường

Các tin khác
Chiều tối và đêm nay, miền Bắc đón mưa dông giải nhiệt nắng nóng.

Hôm nay các vùng trên cả nước bước vào ngày nắng nóng thứ 4 liên tiếp với mức nhiệt nhiều nơi vượt 41- 42 độ C. Riêng Bắc Bộ từ chiều tối và đêm nay đón không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên có mưa, trời dịu mát.

Huyện đoàn và Đoàn Thanh niên Công an huyện Văn Yên tham gia tôn tạo, chỉnh trang khuôn viên Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.

Chiến thắng 30/4/1975 là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc, đánh dấu kỳ tích của quân và dân Việt Nam. Dù không được sống trong thời khắc lịch sử thiêng liêng ấy, nhưng trong lòng mỗi người luôn rộn ràng khi nghe những lời ca hào hùng ngợi ca chiến thắng, bồi hồi, xúc động khi được nghe, đọc những câu chuyện và xem những thước phim tài liệu, hay qua những bài học lịch sử về ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Với thế hệ trẻ, được sống trong hòa bình, nhưng dấu ấn ngày đại thắng đã trở thành động lực sống, lao động, học tập và cống hiến sao cho xứng đáng với sự hy sinh cao cả của thế hệ cha ông đi trước.

Mô hình nuôi bò 3B vỗ béo của gia đình anh Hoàng Văn Thực ở thôn Khuôn Giỏ, xã Tân Hương cho thu nhập cao.

Đã 57 năm trôi qua, ký ức oai hùng vẫn in sâu trong tâm khảm mỗi người lính của các tiểu đoàn Yên Ninh. Trong những chiến sĩ ấy, có những người con ưu tú của quê hương Yên Bái nói chung và của xã Tân Hương nói riêng nay trở về đời thường. Trong tâm trí họ vẫn in đậm tình cảm của nhân dân các dân tộc xã Tân Hương đã dành cho chiến sĩ Yên Ninh ngày ấy.

Cựu chiến binh, thầy giáo Hứa Lại Hồng

"Ngày 19/5/1974, chúng tôi, những chiến sĩ giải phóng quân đã anh dũng chiến đấu và giành chiến thắng tại căn cứ X74 (Đắk Pét), một căn cứ quan trọng và khó đánh chiếm tại mặt trận Tây Nguyên của Mỹ - ngụy. Thành tích của cán bộ, chiến sĩ là món quà dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân ngày sinh của Người". Ký ức máu và hoa đó đã được lưu giữ trong cuốn nhật ký của thầy giáo, cựu binh Hứa Lại Hồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục