Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Triệu Tiến Thịnh thăm và chúc Tết một số cơ quan, đơn vị

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/1/2020 | 12:48:54 PM

YênBái - Sáng 13/1, đồng chí Triệu Tiến Thịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi, Bệnh viện Tâm thần, Cổng Thông tin điện tử tỉnh, Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Yên Bái, Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành.

Đồng chí Triệu Tiến Thịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác thăm và tặng quà Tết tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi.
Đồng chí Triệu Tiến Thịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác thăm và tặng quà Tết tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi.

Đến thăm và chúc Tết Cổng Thông tin điện tử tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Triệu Tiến Thịnh đánh giá cao những kết quả đạt được của đơn vịtrong năm vừa qua. Đồng chí đề nghị, Cổng Thông tin điện tử tỉnh cần năng động, tích cực hơn trong các nhiệm vụ được giao; thường xuyên cập nhật thông tin kịp thời, hiệu quả bám sát vào các hoạt động chỉ đạo điều hành của lãnh đạo UBND tỉnh; tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng thông tin để thu hút đông đảo độc giả trong và ngoài nước. 

Trước mắt, Cổng Thông tin điện tử tỉnh cần xây dựng kế hoạch cụ thể để tuyên truyền có hiệu quả các sự kiện chính trị - xã hội lớn của tỉnh diễn ra trong dịp Tết Nguyên đán và các hoạt động vui Tết đón xuân của nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

Đến thăm Bệnh viện Lao và Bệnh phổi, Bệnh viện Tâm thần, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Triệu Tiến Thịnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả nổi bật của ngành y tế nói chung và Ban Giám đốc, đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên 2 bệnh viện nói riêng. 

Là đơn vị đặc thù, đồng chí mong muốn đội ngũ y, bác sĩ tại hai bệnh viện tiếp tục đoàn kết nội bộ, thực hiện đúng lời Bác Hồ dạy "Lương y như từ mẫu”, đóng góp nhiều hơn nữa trong việc điều trị và chăm sóc sức khoẻ nhân dân; nhất là vào dịp Tết, các bệnh viện cần chuẩn bị đầy đủ lượng thuốc, trang thiết bị, phân công các kịp trực, giúp các bệnh nhân điều trị nội trú đón một năm mới an lành, sớm phục hồi sức khoẻ.

Kiểm tra và chúc Tết tại Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Yên Bái, Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh biểu dương những nỗ lực trong việc chăm sóc, chỉnh trang đô thị thành phố Yên Bái cũng như chăm lo đời sống cán bộ, người lao động của 2 đơn vị. 

Đồng chí đề nghị lãnh đạo 2 công ty tiếp tục động viên cán bộ, nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo thành phố xanh, sạch, đẹp và văn minh hơn; có bước phát triển mạnh mẽ và bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của địa phương.

Mai Linh

Tags Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Triệu Tiến Thịnh thăm chúc Tết

Các tin khác

Sáng 6/5, tại Trường Chính trị tỉnh, Tỉnh ủy Yên Bái phối hợp với Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh khai giảng Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý; cán bộ nguồn quy hoạch các chức danh lãnh đạo, quản lý của tỉnh Yên Bái năm 2024. Đây là 2 lớp của đợt 1 từ ngày 6-10/5 có sự tham gia của 250 học viên.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tặng hoa chúc mừng tỉnh Tây Ninh và chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

Chiều 05/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Sáng 5/5, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tỉnh ủy Lai Châu do đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lai Châu làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh Yên Bái.

Lãnh tụ Karl Marx, nhà tư tưởng vĩ đại. Ảnh 1: Getty Images

Karl Marx- nhà bác học thiên tài, nhà tư tưởng vĩ đại mà trí tuệ của ông xứng đáng được coi là trí tuệ của một người khổng lồ của thời đại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục