Singapore mở rộng: Tiến Minh vỡ mộng chung kết

  • Cập nhật: Chủ nhật, 24/6/2012 | 11:32:28 AM

Không thể vượt qua được tay vợt hạng 32 thế giới Ponsana ở tứ kết, Nguyễn Tiến Minh đành ngậm ngùi chia tay giải. Giấc mộng vào chung kết lần đầu tiên trong năm 2012 của anh đã tan vỡ đầy bất ngờ.

B.Ponsana không phải là tay vợt yếu dù đã 30 tuổi. Tay vợt này lại đặc biệt lì lợm trong thi đấu. Tại giải Singapore mở rộng năm nay, Ponsana thậm chí không được xếp là hạt giống. Vì vậy, tay vợt Thái Lan này hoàn toàn thoải mái khi lọt vào bán kết.

Tại trận bán kết, Ponsana đã thắng dễ 21-12 trước Nguyễn Tiến Minh ở ngay séc 1. Séc 2, Nguyễn Tiến Minh bình tĩnh hóa giải từng đường cầu của đối thủ nhưng cũng phải rất chật vật mới thắng được 21-18. Cơ hội vào chung kết đã đến với Nguyễn Tiến Minh khi anh dẫn tới 9-2 ở séc 3. Tuy vậy, Ponsana kiên nhẫn bám đuổi và cuối cùng thắng ngược 21-19.

Nhờ đó Ponsana thắng chung cuộc 2-1, lọt vào chung kết, tạo nên bất ngờ thú vị của giải. Còn với Nguyễn Tiến Minh, đây là nỗi thất vọng lớn lao vì đã có lúc anh ở rất gần một suất vào chung kết nhưng cuối cùng lại không nắm bắt được cơ hội.

Ở trận chung kết, đối thủ của Ponsana là tay vợt trẻ Zhengming người Trung Quốc.

(Theo HNMO)

Các tin khác
HLV Kim Sang-sik khi còn dẫn dắt CLB Jeonbuk Hyundai Motors ở giải VĐQG Hàn Quốc (K-League).

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quyết định chọn HLV người Hàn Quốc Kim Sang-sik, dự kiến công bố vào ngày mai 3/5.

Nguyễn Thùy Linh là một trong 2 vận động viên mới nhất của Việt Nam giành suất dự Olympic Paris 2024.

Theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Liên đoàn Cầu lông thế giới đã công bố bảng xếp hạng mới nhất, đồng thời cũng là căn cứ xác định các kết quả về suất chính thức tham dự Olympic Paris 2024.

Vòng chung kết U23 châu Á 2026 sẽ diễn ra tại Saudi Arabia.

Liên đoàn bóng đá châu Á đã tìm được quốc gia đăng cai Vòng chung kết U23 châu Á 2026.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho kỵ sỹ Nông Văn Nghing, đội Tuyên Quang

Giải Đua ngựa Shanrila Mường Lò- Thành phố lễ hội đã thu hút hơn 20.000 người xem và cổ vũ. Vòng chung kết đã diễn ra đầy cam go, hấp dẫn, kịch tính trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Kỵ sỹ Nông Văn Nghing đến từ Đội đua Tuyên Quang tiếp tục giữ ngôi quán quân mùa giải thứ 2 liên tiếp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục