Khám phá quán thịt quay ngon ở Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/8/2023 | 10:50:21 AM

YênBái - Ở Yên Bái có rất nhiều quán thịt quay, song có một quán có hương vị thơm ngon, đậm đà, khó lẫn với nơi khác, đó là quán thịt quay Đức Trọc, ở địa chỉ 819, đường Yên Ninh, thành phố Yên Bái.

Đây là quán chuyên bán vịt - gà quay, ba chỉ nổ bì, dồi sụn nướng chum, cá nướng, thịt xiên nướng. Các nguyên liệu để làm ra món ăn ngon, hấp dẫn đều được chủ quán lựa chọn kỹ càng và chế biến hợp vệ sinh. 



Các món vịt quay, gà quay được chủ quán ướp gia vị theo bí quyết riêng rồi đem quay bằng lò chuyên dụng, tạo nên món ăn thấm đẫm gia vị, có lớp da khô giòn nhưng vẫn đảm bảo độ dai ngon, thơm, ngọt.



Ông chủ Đức có cách làm riêng để tạo nên món thịt thơm,= ngon thượng hạng. Món ba chỉ nổ bì ở đây, gia chủ kỳ công chọn để thịt có tỷ lệ nạc - mỡ cân bằng, phần bì sau khi quay có màu vàng nâu, bì giòn tan mà thịt bên trong vẫn rất mềm, ngọt. 





Ngoài ra, quán còn có món dồi sụn nướng chum than hoa, cá nướng, thịt xiên nướng cũng vô cùng hấp dẫn thực khách. 





Ngoài các món ẩm thực ngon thì điều hấp dẫn thực khách khi đến với tiệm thịt quay Đức Trọc còn là nước sốt rất đậm vị , đủ đô sánh, dầm miếng thịt vào nước chấm đưa lên lưỡi là cảm giác giòn ngọt của thịt, vị nêm chua ngọt rất vừa miệng.

Đặc biệt, để tri ân khách hàng, quán Đức Trọc còn có chương trình khuyến mãi là khách hàng mua 10 con vịt quay sẽ được quán tặng 1 con vịt. 



Thanh Chi

Tags Yên Bái ẩm thực Yên Ninh thịt quay

Các tin khác
Để lật chả trong khi rán, đầu bếp phải dùng một chiếc cẩu tời.

Chiếc chả mực xác lập kỷ lục Việt Nam nặng 200kg, đường kính 2,5m, cao 30cm. Để lật chả trong khi rán, đầu bếp phải dùng một chiếc cẩu tời.

Quang cảnh Hội nghị.

Sáng ngày 11/4, huyện Văn Yên tổ chức Hội nghị chuẩn bị cho việc tổ chức Lễ hội Ẩm thực huyện Văn Yên lần thứ 2 với chủ đề “Hương vị ẩm thực vùng đất Quế ” năm 2024.

Bánh bột lọc

Trong danh sách 35 loại bánh có vỏ bột ngon nhất thế giới của CNN, bánh bột lọc là đại diện duy nhất ở Việt Nam.

Bánh mỳ Việt Nam ngon nhất thế giới.

Bánh mỳ được Taste Atlas nhận định là món sandwich ngon nhất thế giới. Ngoài ra, tạp chí nổi tiếng này còn chỉ ra một số loại bánh mỳ cụ thể được nhiều du khách quan tâm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục