Khai trương Website du lịch Thác Bà

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/10/2022 | 11:02:33 AM

YênBái - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2022, sáng 10/10, huyện Yên Bình tổ chức khai trương Website du lịch Thác Bà và triển khai khảo sát lấy ý kiến của người dân về kết quả xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Lãnh đạo huyện Yên Bình và VNPT Yên Bái ấn nút khai trương các ứng dụng chuyển đổi số trên địa bàn huyện
Lãnh đạo huyện Yên Bình và VNPT Yên Bái ấn nút khai trương các ứng dụng chuyển đổi số trên địa bàn huyện

Website bước đầu hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch phát triển bền vững. Khách du lịch quan tâm tới hình thức du lịch này tìm hiểu thông tin trước, chuẩn bị cho chuyến đi đến với hồ Thác Bà và huyện Yên Bình. Website du lịch Thác Bà góp phần quan trọng vào lĩnh vực kinh tế số của địa phương.

Website du lịch Thác Bà có địa chỉ https://dulichthacba.yenbai.vn được khai trương giúp du khách tìm kiếm dễ dàng hơn, cung cấp danh sách tổng hợp các sản phẩm du lịch bền vững của địa phương. Du khách có thể tìm hiểu các tour du lịch, những điểm lưu trú, các nhà hàng, món ăn, các sản phẩm lưu niệm… 

Huyện đã triển khai ứng dụng khảo sát lấy ý kiến của người dân về kết quả xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh đảm bảo yêu cầu khách quan, chính xác thông qua phiếu khảo sát khaosat.cntt.yenbai.vn. Mẫu phiếu do Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp chủ trì, phối hợp thực hiện. Qua đó, người dân thể hiện sự đồng thuận thông qua phiếu khảo sát, góp phần nâng cao chất lượng, đảm bảo tính bền vững, hiệu quả trong xây dựng nông thôn mới. 


Lãnh đạo huyện Yên Bình tham quan, trải nghiệm các dịch vụ số  của VNPT money tại VNPT Yên Bình 


Nhân dịp này, lãnh đạo huyện đã tham quan, trải nghiệm các dịch vụ số của VNPT money tại VNPT Yên Bình; lễ khai trương hệ thống giám sát điều hành trong lĩnh vực giáo dục (VNEDU- OC) của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện (ảnh) và dự lễ ra mắt Trang thông tin điện tử xã Đại Minh. 


Đồng chí An Hoàng Linh - Bí thư Huyện ủy Yên Bình phát biểu tại lễ khai trương

Cũng trong dịp này,  Huyện Yên Bình đã tiến hành lắp đặt hệ thống Wifi tốc độ cao ở 100% hội trường thôn, tổ dân phố và nhân rộng việc sử dụng ứng dụng "Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Yên Bái" tới tất cả 305 chi bộ cơ sở.

Minh Huyền 

Tags Website du lịch Thác Bà nông thôn mới Yên Bình

Các tin khác
Người mẫu ảo Atiana Lopez

Cuộc thi Hoa hậu AI được đánh giá dựa trên ngoại hình, sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và cách sử dụng các nền tảng với tổng giải thưởng lên tới 20.000 USD.

Trong quá trình thử nghiệm, thiết kế găng tay điện tử mới đã dịch 16 cử chỉ tay thành từ với độ chính xác 99,8%.

Các nhà nghiên cứu đã thiết kế găng tay chống nước được trang bị cảm biến có thể chuyển cử chỉ tay thành tin nhắn, giúp thợ lặn giao tiếp tốt hơn.

Cuộc họp Đảng ủy tại Sở GTVT tỉnh Yên Bái được ứng dụng công nghệ AI.

Là sở chưa được đánh giá ở tốp cao trong việc chuyển đổi số những năm gần đây, song với quyết tâm từ những người đứng đầu và sự đồng lòng của tập thể cán bộ, viên chức, giờ đây, Sở Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh Yên Bái đã vững tin ứng dụng AI trong thực hiện nhiệm vụ và "phòng họp không giấy tờ" là minh chứng cho sự chuyển đổi ấy.

Lãnh đao Sở Công thương và Sở Thông tin - Truyền thông ký kết Kế hoạch phối hợp.

Chiều 16/4, Sở Công thương Yên Bái phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị ký kết kế hoạch phối hợp triển khai nhiệm vụ chuyển đổi số năm 2024 - 2025.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục